Cụ ông Nhật mê mặc váy nữ sinh

Cụ ông Nhật mê mặc váy nữ sinh ảnh 1

Cụ Kobayashi tự tin bên cạnh các nữ sinh Nhật Bản. Ảnh: IT Media

Các trang web Nhật Bản và người sử dụng Twitter ở Tokyo đã phát hiện ra ông Kobayashi bởi bộ trang phục bất thường mà ông diện trên người. Bất cứ khi nào gặp ông Kobayashi vào cuối tuần, mọi người đều có thể ngắm nhìn ông cụ râu tóc bạc phơ này trong đồng phục nữ sinh.

Ông tự tin mặc trang phục dành cho thế hệ cách mình hàng chục tuổi đi khắp nơi và tạo dáng rất nhí nhảnh, có khi là một mình, có khi là cùng các nữ sinh.

Trang IT Media của Nhật Bản đã trực tiếp gặp và hỏi ông về thắc mắc chung của tất cả mọi người, đó là tại sao ông lại ăn mặc như một nữ sinh?

"Câu hỏi này khó quá", ông Kobayashi trả lời trên tài khoản Twitter có tên @GrowHair của mình. "Thực sự tôi không nghĩ quá nhiều về điều này. Tôi đoán là vì bộ đồ thủy thủ trông rất hợp với người tôi chăng?".

Cách đây vài năm, ông Kobayashi bắt đầu diện bộ đồng phục màu xanh thẫm này tại một sự kiện nổi tiếng về nghệ thuật và thiết kế. Sau đó, ông chuyển hẳn sang mặc nó thường xuyên hơn nơi công cộng và trở thành một hiện tượng trên Internet.

Cụ ông Nhật mê mặc váy nữ sinh ảnh 2

Cụ Kobayashi không ngại tạo dáng nhí nhảnh trên đường phố. Ảnh: IT Media

Theo Nhân Mã (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm