Con trai mới sinh cầu hôn giúp cha

Ngày một đứa con ra đời hẳn luôn là ngày trọng đại trong đời bất kì bậc phụ huynh nào. Với đôi vợ chồng người Australia Lisa Keogh và Paudie Kelleher, nó còn hơn cả một ngày đặc biệt. Khi bé Conan Patrick cất tiếng khóc chào đời tại thành phố Sydney, nơi họ đang sinh sống, cuộc sống của họ đã bước sang một trang mới.

Có lẽ anh Kelleher đã chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn này của mình từ trước đó rất lâu. Tất cả được sắp đặt một cách kín đáo, nhanh gọn với sự trợ giúp đắc lực từ cácnữ hộ sinh trong bệnh viện.

Chỉ vài phút sau khi Conan chào đời, bé được các nữ hộ sinh đem đến cho mẹ Lisa trong tấm khăn choàng.

Vừa mỉm cười hạnh phúc, chia sẻ niềm vui đón mừng thiên thần nhỏ với mọi người, người mẹ trẻ Lisa vừa mở khăn choàng của con trai để ngắm bé. Cô kêu lên đầy bất ngờ, vui sướng khi thấy Conan mặc trên mình bộ áo liền quần xinh xắn, nổi bật với dòng chữ in trên áo: “Mẹ sẽ cưới ba của con nhé?”.

Bé Conan Patrick giúp cha cầu hôn mẹ

Hẳn nhiên Lisa cảm động đến rơi nước mắt khi nhận lời cầu hôn đặc biệt đến như vậy. Ông bố trẻ Kelleher đã thành công rực rỡ khi bỏ công thiết kế một màn cầu hôn lãng mạn, đầy ý nghĩa. Tất nhiên là mẹ của con trai anh đã gật đầu đồng ý ngay. Các y bác sĩ vỗ tay chúc mừng, Lisa và bé Conan được anh Kelleher ôm chặt với nụ cười hạnh phúc trên môi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm