Con ngài dài gần 2.5 cm chui vào tai người

Video ghi lại một vụ việc hy hữu tại bang Missouri (Mỹ) hôm 28-9. Một con ngài đã chui vào trong tai người đàn ông tên Mikey. Bạn bè anh cuối cùng cũng dùng kẹp gắp được con vật ra khỏi tai chàng trai xúi quẩy.
Theo lời kể của nạn nhâ, lúc đầu anh chỉ nghe thấy tiếng sột soạt bên tai mình. Thế nhưng, khi Mikey vừa mới vỗ lên tai để xua con vật lạ bay đi, con ngài đã nhanh nhảu chui tọt vào trong tai của anh.
Mikey cảm nhận rõ những chuyển động của con vật và nghe rõ mồn một tiếng vỗ cánh của nó. Anh bắt đầu cảm thấy đau đớn khủng khiếp và nằm “lăn lộn” trên sàn nhà xin bạn bè ứng cứu, miệng thì không ngừng thề thốt rằng “đây chẳng phải chuyện đùa đâu”.
Thấy Mikey rên rỉ, bạn bè của anh đã cố dùng nhíp kéo “vị khách không mời” ra khỏi chỗ trú. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc nhanh chóng nhưng vì “vị khách” đã di chuyển quá sâu vào bên trong ống tai nên họ phải gắp tới gắp lui nhiều lần.
Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực bất thành, con ngài màu nâu dài gần 2.5 cm với đường kính khoảng 0.7 cm cũng đã bị “tóm gọn” trước sự kinh hãi xen lẫn thích thú của mọi người. 

Mikey dĩ nhiên là người sung sướng nhất khi được giải thoát khỏi “người bạn nhỏ” khó ưa kia, miệng cảm ơn rối rít.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm