Con bị từ chối nhập học vì bố từng... đóng 'phim cấp 3'

Gia đình hạnh phúc của ông Gridina

Gia đình hạnh phúc của ông Gridina

Jay Gridina hiện là chủ công ty nước giải khát Nodo, chuyên sản xuất nước uống giải rượu. Trước đó, ông từng sản xuất và là diễn viên chính trong nhiều bộ phim khiêu dâm.

Được biết, con trai 5 tuổi của ông, Jayden nhận được thư mời nhập học từ hiệu trưởng trường Christian Academy Scottsdale cho năm học tới với nội dung: "Tôi viết thư này để xác nhận rằng Jaden đã vượt qua các bài kiểm tra, phỏng vấn và được chấp nhận học tại trường mẫu giáo Christian Academy Scottsdale năm học 2015-2016."

Không lâu sau đó, vào ngày 2/9, cựu diễn viên 'phim cấp 3' bất ngờ nhận được email từ trường về việc rút lại thư mời nhập học của cậu bé Jayden. Trong bức thư viết: "Cám ơn ông vì đã quan tâm đến Christian Academy Scottsdale, rất tiếc, hiện nay chúng tôi không thể tiếp tục thủ tục nhập học cho Jayden. Tuân theo lịch sử lâu đời và truyền thống văn hoá của nhà trường, chúng tôi thấy rằng nghề nghiệp của ông làm ảnh hưởng đến nền tảng cũng như văn hoá của nhà trường. Rất mong ông thông cảm."

Gia đình ông Gridina đã rất sốc và bất bình khi đọc được nội dung trên. Ông không bao giờ tưởng tượng được quá khứ của mình sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tương lai của con trai.

Hiện, ông và vợ đang gấp rút tìm trường mới cho con trai để kịp nhập học cũng như hoàn tất hồ sơ để kiện.

Theo Cosmopolitan/TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm