Cơ hội kỷ lục Guinness của người phụ nữ chân dài 1,3m

Bà Caroline Arthur (39 tuổi), cựu người mẫu sống ở Melbourne có đôi chân dài 1,3m, cho biết: “Tôi tin rằng đôi chân của tôi là dài nhất ở Úc cũng như ở Mỹ. Người phụ nữ hiện có đôi chân dài nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness là bà Svetlana Pankratova, người Nga. Bà cao 1 mét 96 nhưng đôi chân lại dài đến 1 mét 32. Khá là sát sao so với tôi. Vì vậy tôi nghĩ rằng nên liên hệ với họ và tìm hiểu chính xác họ đo ở đâu và nên đo lại một cách chính xác hơn”.

Bà Caroline Arthur, cựu người mẫu có đôi chân dài 1,3m. Ảnh: DAILY MAIL

Bà Caroline cao 1 mét 88, đôi chân bà chiếm gần 69% thân hình. Bà Caroline luôn gặp khó khăn trong việc tìm quần áo để vừa với vóc dáng cao, thanh mảnh của mình. Bà cũng luôn bị nhìn chằm chằm và nhận những cái nhìn kinh ngạc khi đi ở nhưng nơi đông người.

“Điều này khá thú vị", bà Caroline nói. “Bạn bè tôi luôn phải chuẩn bị tâm lý ít nhiều khi đi chơi với tôi vì mọi người luôn nhìn chằm chằm - đặc biệt là những khi tôi diện giày cao gót. Tôi đã quen với điều này. Cũng có một vài người nói những điều không hay, tuy nhiên hầu hết mọi người đều tử tế”.

Hình ảnh cả gia đình có chiều cao khủng. Ảnh: DAILY MAIL

Nhưng bà Caroline không phải lúc nào cũng tự tin vì ngoại hình của mình. Khi còn là một cô gái trẻ, bà từng muốn ăn mặc để che đi chiều cao quá khổ của mình. Bà giải thích: “Tôi đã từng không thích chiều cao của mình lắm. Đã từng có thời gian tôi đã không thấy mình xinh đẹp hay hấp dẫn gì cả.”

“Tôi chỉ muốn giống như mọi người. Tôi bắt đầu làm người mẫu vào khoảng 15 tuổi và công việc này đã khiến tôi tự tin hơn. Chân của tôi phù hợp trong nhiều quảng cáo tất vớ và các quảng cáo khác. Nhưng tôi cũng từng bị từ chối rất nhiều công việc vì chiều cao của mình. Tôi đã từng được nói rằng là quá cao so với tiêu chuẩn cái đẹp ở Úc và không thể làm người mẫu cho các nhãn hàng quần áo vì chúng không vừa với tôi", bà Caroline tâm sự.

Tuy nhiên, mẹ của bà Caroline, Janet Ware chỉ cao 1 mét 58. Ảnh: DAILY MAIL

Hai người con của bà Caroline dường như cũng kế thừa chiều cao “khủng” của bà. Con trai bà Cooper, 13 tuổi hiện đã cao 1 mét 88 và cô con gái 15 tuổi “lùn” nhất nhà hiện cao 1 mét 79. Tuy nhiên, mẹ của bà Caroline, Janet Ware chỉ cao 1 mét 58.

Bà Caroline đã kết hôn với ông Cameron là một thợ xây dựng. Mẹ chồng bà thường may quần áo riêng cho bà. Chồng bà cũng đặc biệt thiết kế căn nhà có trần cao đến 3 mét và căn bếp đặc biệt cao để phù hợp với gia đình có chiều cao “khủng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm