Cô gái mắc bệnh lạ, chảy… huyết lệ năm lần một ngày

Theo The Sun, Marnie Harvie đến từ Stoke-on-Trent, nước Anh bắt đầu mắc căn bệnh lạ này từ tháng 2-2013 sau cơn ho ra máu kéo dài và luôn bị những cơn đau nửa đầu, đau ngực hành hạ.

Huyết lệ chảy ra hai bên mắt của Marnie. (Nguồn: The Sun) 

 "Trong suốt hai năm sau đó, tôi đã đến BV Staffordshire nhiều lần để xét nghiệm máu nhưng kết quả không chỉ ra được bệnh gì" - cô nói.

Bắt đầu từ tháng 7-2015, những giọt huyết lệ bắt đầu chảy ra từ mắt của cô gái. Ngày hôm sau, máu bắt đầu rỉ ra từ mũi và tai. Marnie rất sợ hãi và không dám ra khỏi nhà.

“Tôi không biết khi nào máu chảy ra. Khi máu chảy tôi phải lấy khăn giấy lau, tôi cứ lau cho đến khi nào hết chảy máu nhưng thường là khoảng nửa tiếng đồng hồ”.

Huyết lệ còn rỉ ra bên tai. (Nguồn: The Sun) 

Tại BV Staffordshire, bác sĩ đã chỉ định cho cô chụp CT cũng như quét MRI cùng nhiều xét nghiệm nhưng không thể tìm ra nguyên nhân. Trong hai năm kể từ ngày mắc bệnh, vì những cơn đau đầu hành hạ cùng với tình trạng chảy máu không báo trước, cô gái trẻ đã phải bỏ dở việc học tại trường đại học, mất công việc làm thêm, xóa tài khoản Facebook, mất cả người bạn trai lâu năm. 

Cô kể cô phải xóa tài khoản Facebook vì mọi người cứ đồn rằng cô bị Ebola. Một số khác thì nghi ngờ cô "mắc tội" với đạo Thiên Chúa giáo vì hiện tượng rỉ máu này tương tự khi Chúa Jesus bị đóng đinh lên cây thánh giá.

 “Tôi chỉ có thể đeo kính râm để che đi những giọt máu trên mắt vào mùa hè nhưng giờ không thể nên tôi đành ở nhà”.

Marnie Harvie chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn được chữa khỏi bệnh và có được cuộc sống của một người bình thường.

 Marnie Harvie, 16 tuổi. (Nguồn: The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm