Cô dâu bỏ chạy sau đám cưới trong ngày "toàn nhất"

Cô dâu bỏ chạy sau đám cưới trong ngày "toàn nhất" ảnh 1

Shawkat Khan và cô dâu Farzana Yasmin trong ngày cưới. (Ảnh: Getty Images)

Shawkat Khan (32 tuổi), hiệu trưởng một trường học tại Bangladesh, nói rằng anh không biết tại sao vợ mới cưới của mình lại bỏ chạy. Theo Farzana Yasmin, vợ mới cưới của Khan, cô bỏ đi vì không hài lòng với yêu cầu về của hồi môn của gia đình Khan đó là phải có tủ lạnh và TV.

Được biết, Khan đã bỏ ra rất nhiều tời gian để chuẩn bị cho sự kiện này. "Để tổ chức đám cưới vào đúng dịp đặc biệt thế này, tôi đã làm những tấm thiệp cầu kỳ để mời bạn bè và người thân tới dự"-Khan tâm sự.

"Đám cưới được tổ chức tại một nhà thờ Hồi giáo vào đúng 11h11 ngày 11/11/2011"-Khan nói. Anh tin rằng số 11 là con số may mắn của anh.

"Chúng tôi định tổ chức tiệc cưới vào 2 ngày sau đó. Tôi đã đợi cả năm để tới giờ phút này và không bao giờ nghĩ rằng mọi chuyện lại kết cục rối ren như vậy"-Khan chia sẻ.

Trong khi đó, Yasmin (27 tuổi) được nhiều người dân Bangladesh ủng hộ vì dám chống lại lệ "của hồi môn", một phong tục từng vấp phải nhiều chỉ trích, trong đó gia đình cô dâu phải tặng một món quà có giá trị cho nhà chồng.

"Tôi chối bỏ anh ấy bởi vì tôi không muốn kết cục giống như hàng ngàn nạn nhân của của hồi môn khác tại Bangladesh"-Yasmin nói.

Babul Akhter, cảnh sát trưởng Patuakhali, cho hay đám cưới vào thứ Sáu tuần trước (11/11) đã diễn ra không suôn sẻ khi dì của chú rể đưa ra yêu cầu về của hồi môn.

"Khi cô dâu hỏi chú rể liệu anh ta có cần tặng một món quà không, chú rể chỉ gật đầu, và có lẽ đó chính là lý do khiến cô dâu bỏ chạy"-Akhter nói.

Mặc dù vậy, Khan lại phủ nhận lý lẽ trên và nói rằng gia đình anh đủ giàu để không cần tới của hồi môn của cô dâu.

Theo Sầm Hoa (VNN / Straittimes)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm