Clip: Hi hữu bị cửa tàu điện ngầm kẹp cổ

Đoạn video ngắn do một hành khách trên tòa tàu đối diện quay ngày 4-4 cho thấy cảnh một phụ nữ không rõ danh tính bị cửa tàu điện ngầm kẹp cổ, túi xách đung đưa phía trước trong khi phần còn lại của người bà ở trong tòa tàu.

Từ khi được đăng lên Instagram vào ngày 5-4, đoạn video đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt xem và 13.500 bình luận. Người phụ nữ giữ im lặng trong suốt đoạn clip, không kêu cứu trong khi hành khách và ít nhất một nhân viên tàu điện đi ngang.

Sự dửng dưng đã khiến cư dân mạng phẫn nộ, may mà trong clip cũng có thể nghe được giọng một người tốt gọi người giúp đỡ vị hành khách kém may mắn.

“Người New York thản nhiên đi qua trong trạng thái lãnh cảm như bình thường của New York” - một bình luận viết. “Sao người ta có thể quay clip mà lại không có thời gian giúp bà ấy chứ” - một người khác nhận định. Một số bình luận khác cảm thấy tình huống này thật hài hước.

Theo New York Daily News, Cục Quản lý giao thông MTA cho biết nhân viên trong video thực ra đang đi gọi người điều khiển mở cửa, không phải phớt lờ bà.

“Đây là một tình huống không may nhưng vị hành khách này đã thoát ra an toàn với sự trợ giúp từ người điều khiển tàu” - người phát ngôn MTA Beth DeFalco nói. “Vì cửa đang mở nên tàu không chạy, không có nguy hiểm lớn”.

Theo CBS2 đưa tin, người phụ nữ sau khi thoát ra đã từ chối điều trị y tế và rời khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm