Chụp ảnh khỏa thân, nữ MC đài BBC bị sa thải

Cô Sarah-Jane Honeywell, nữ dẫn chương trình CBeebies dành cho thiếu nhi trên kênh BBC, đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên trang cá nhân về quyết định sa thải này. Quyết định được đưa ra hồi năm 2008 sau khi cô chụp ảnh khỏa thân cổ động chiến dịch bảo vệ động vật PETA.

"Tôi đã hoàn toàn sai lầm. Nhu cầu ngây thơ về minh bạch và sống cuộc sống tự do đã khiến tôi bị sa thải" - Sarah-Jane chia sẻ - "Tôi chỉ còn biết tự trách mình. Các em nhỏ yêu thích tôi và tôi cũng luôn mong muốn mang lại niềm vui cho các em. Tôi đã hành động quá ngu ngốc".

Tờ Metro News dẫn lại các chia sẻ của Sarah-Jane, cho biết người dẫn chương trình chung với cô đã không còn liên lạc với cô nữa kể từ khi có quyết định sa thải. Tuy nhiên, nữ dẫn chương tình này khẳng định cô cũng hiểu được vì sao người bạn đồng nghiệp của mình cắt liên lạc.

Sarah-Jane Honeywell lại chụp ảnh khỏa thân cho PETA vào năm 2015.

Sarah-Jane Honeywell lại chụp ảnh khỏa thân cho PETA vào năm 2015. Ảnh: Metro

Vào năm 2014, Sarah-Jane Honeywell cũng thừa nhận từng sử dụng chất gây ngiện cocaine, khiến cô tiêu tốn gần 1000 bảng Anh/tuần. Sau khi bị sa thải khỏi BBC, cô ôm một món nợ lên đến gần 50.000 bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm