Chú mèo ở hiện trường đeo bám cảnh sát không rời

Cảnh sát quận Portland, Oregon, Anh Quốc nhận được điện báo từ hàng xóm của ngôi nhà trên. Họ nhìn thấy một người đàn ông khả nghi đột nhập vào ngôi nhà này. Theo mô tả, người đàn ông đi chiếc xe tải nhẹ màu trắng, cao, gầy, tóc đen và đeo kính râm to bảng.

 Chú mèo có vẻ hoảng sợ. Ảnh: Mirror

Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt và phát hiện nhiều mảnh cửa kính bể, cho thấy rõ đây là một vụ trộm. Bất ngờ là khi khám xét hiện trường, một chú mèo lông vàng khá to, được phỏng đoán là của chủ nhân ngôi nhà đã chạy lại bên nữ cảnh sát Sarah Kerwin và trèo lên vai cô. Sau đó, Sarah không có cách nào đuổi con mèo xuống vì chú ta cứ bám riết lấy cô, nét mặt hoang mang, mắt nhìn dáo dác xung quanh. Sarah không có cách nào khác là để chú ta “an tọa” trên vai mình trong khi cô tiếp tục lục soát ngôi nhà. “Có lẽ nó đã bị hoảng sợ vì sự xuất hiện của tên trộm và cảm thấy được trấn an khi nhìn thấy màu áo cảnh sát. Hẳn là nó biết chúng tôi là cảnh sát đấy”, Sarah vui vẻ nói.

Cảnh sát viên Sarah và chú mèo bám riết trên vai. Ảnh: Mirror

Người ta không tìm được nhiều manh mối từ ngôi nhà, nhân chứng duy nhất là chú mèo thì không thể kể lại sự việc. Vì chú ta không chịu rời nửa bước nên cảnh sát đành chờ cho đến khi chủ nhân của chú về nhà mới có thể “bàn giao” .

“Tôi chưa từng có một buổi khám nghiệm hiện trường nào thú vị như vậy, với một cục lông vàng đáng yêu ngự trên vai”, Sarah nói thêm.

An Khương 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm