Trung Quốc:

Chú dê hai đầu

Đầu của chú dê con này được chia ra làm hai với 3 mắt và hai tai. Những người hàng xóm xung quanh không khỏi tò mò đã kéo nhau đến xem chú dê kì lạ này.
Chú dê lạ kỳ này thuộc sở hữu của người nông dân Trung quốc có tên Xu Jinkui, 43 tuổi. Tuy nhiên nhiều người cho rằng con dê “xấu xí” của ông sẽ không sống lâu và có thề chết non.
Các bác sĩ thú y cũng đồng tình với ý kiến này khi đến nông trại nhà ông để khám cho con vật. May mắn là mẹ chú dê này vẫn cho con bú đều đặn nên đến nay nó vẫn còn sống sót.
Bất chấp những lời phỏng đoán, chú dê con hai đầu vẫn tiếp tục phát triển khỏe mạnh. Nó đang dần trở thành chú dê trưởng thành ở tranh trại Changle, tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc.
Theo người chủ nông trại, chú dê này hiện tại cao 30 cm và dài 40cm. Ông không thấy các biểu hiện bất thường nào về sức khỏe của chú dê.
Có nhiều du khách đã đòi trả cho ông số tiền rất lớn để mua được chú dê này nhưng ông vẫn nhất quyết không bán. Ông không biết tương lai chú dê hai đầu này sẽ như thế nào. Tuy nhiên, ông vẫn kiên nhẫn chờ đợi những điều thú vị sắp đến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.