Trung Quốc:

Chủ cửa hàng ‘lột trần’ nữ đạo chích ngay giữa phố

Những hình phạt lạ kỳ này được chụp bởi máy ảnh của một người qua đường ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.

Nạn nhân” được xác định là cô gái tên Vũ Chung (28 tuổi) bị bắt quả tang khi đang ăn cắp quần áo.

 Vũ Chung bị bà chủ cửa hàng “lột trần” rồi xô ra đường

Trong cơn giận dữ, bà chủ cửa Mai Tuyết (39 tuổi) đã lột áo của kẻ trộm và xô ngã cô ngay giữa đường phố đông người. Trả lời cảnh sát, Mai Tuyết khẳng định mình chỉ đang “trừng phạt thích đáng” kẻ trộm và ngăn cô gái khỏi chạy trốn.

Mai cho biết: "Kẻ trộm ăn cắp quần áo của tôi, vì thế tôi lột được quyền … lột quần áo của cô ta. Không phải bà chủ cửa hàng nào cũng dễ bị bắt nạt. Cô ấy sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi tái phạm tội lỗi này." 
Theo lời kể của người đi đường, chủ cửa hàng đầu tiên đã lột áo của kẻ trộm. Nhưng dường như thấy trừng phạt thế vẫn chưa “đủ”, bà chủ lột cả … áo ngực của cô gái rồi xô cô ra đường.
Có lúc, Vũ Chung đã quỳ xuống sàn và ôm lấy chân cầu xin bà chủ cho cô một “mảnh vải che thân” trước cái nhìn soi mói của đám đông đang tụ tập ngày một đông.
Khi cảnh sát đến giải quyết, chỉ có cô gái Vũ Chung là bị buộc tội trộm cắp. Người chủ cửa hàng Mai Tuyết không phải chịu bất kỳ hình thức xử lý gì ngoài vài lời nhắc nhở qua loa của cảnh sát địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm