Chú chó “ho” ra nhẫn cưới kim cương

Lois Matykowski sinh sống ở Wisconsin, một thành phố nhỏ ở miền Trung Tây Hoa Kỳ, bị mất chiếc nhẫn cưới bằng kim cương cách đây năm năm. Sau nhiều lần tìm kiếm bằng mọi cách, cuối cùng cô phải chấp nhận rằng nó đã mất.

Thế nhưng, vào một ngày đẹp trời, khi Tucker, con chó nổi tiếng là thích gặm và nuốt tất cả những thứ mà nó bị cấm bỗng…mắc nghẹn. Như mọi khi, Tucker đang chơi đùa với một miếng gỗ và muốn nuốt nó vào bụng thì chú ta nghẹn cổ. Sau một hồi cố gắng phun nó ra khỏi miệng, Tucker cũng… phun luôn một vài thứ khác.

Cô Matykowski  đang chơi đùa với Tucker. Ảnh: Mirror

Matykowski vừa lau dọn vừa la mắng chú chó thì bất ngờ phát hiện một vật lấp lánh trong mớ hỗn độn ấy. Cô không thể tin vào mắt mình khi nhận ra đó chính là chiếc nhẫn cưới đã mất tích của mình.

Tucker là con chó mà Matykowski nuôi trong nhà, chú đã được 10 tuổi và vô cùng nghịch ngợm. “Tôi bất ngờ và hạnh phúc quá, không thể tin được là Tucker đã nuốt mất chiếc nhẫn và năm năm qua nó vẫn ở yên trong bụng Tucker để rồi xuất hiện một cách không thể tưởng tượng được”, Matykowski vừa xoa đầu người bạn bốn chân của mình vừa nói.

Chiếc nhẫn cưới kim cương đã trở về trên tay chủ nhân. Ảnh: Mirror

Sự việc kì lạ này đã thu hút rất nhiều hàng xóm và bạn bè Matykowski đến nhà cô để tận mắt chứng kiến chiếc nhẫn quý giá đã được tìm lại. “Giá mà tôi cũng có một con chó ho ra kim cương như thế”, một người hàng xóm cười vui vẻ nói.

Phương Dung (Theo Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm