Chú cáo con bị mắc kẹt trong lọ bơ đậu phộng may mắn được cứu

Đài BBC cho hay, nhân viên đội cứu hộ động vật (RSPCA) Jessica Pierce đã nhận được cuộc gọi để giúp đỡ một chú cáo con bị mắc kẹt trên Đại lộ Glen, thành phố Manchester của Anh.

Cô Pierce cho biết chú cáo con này đã chui đầu vào hộp nhựa để liếm bơ nhưng đã "nhanh chóng nhận ra" mọi thứ không suôn sẻ.

Chú cáo con mắc kẹt trong lọ bơ đậu phộng. Ảnh: RSPCA

"May mắn thay, tôi đã có thể cẩn thận kéo chiếc lọ ra và chú cáo con đã sớm sẵn sàng để được thả vào tự nhiên", cô Pierce nói thêm.

Chú cáo con tội nghiệp được phát hiện vào hôm 22-4, chú đã được bác sĩ thú y kiểm tra sức khỏe trước khi được thả lại môi trường tự nhiên cùng ngày. Cáo mẹ đã đến nơi chú cáo con được tìm thấy để đưa về.

Chú cáo may mắn được được trở về với mẹ. Ảnh: RSPCA

Cô Pierce cho biết, chú cáo đã khá "đau đớn và mệt mỏi" khi được phát hiện, không biết được nó đã bị kẹt trong lọ bơ bao lâu. Chú cáo ấy thực sự "rất may mắn" vì nếu không được phát hiện kịp thời, nó "có thể bị nghẹt thở hoặc chết đói".

Cuộc giải cứu con cáo nhỏ tội nghiệp này là một lời nhắc nhở tuyệt vời về lý do tại sao việc bỏ rác đúng nơi quy định lại rất quan trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm