Chú bê một mắt kì lạ được tôn thờ như một vị thần

Một chú bê kì lạ vừa ra đời ở Ấn Độ đang được tôn thờ như một vị thần, do bởi nó chỉ có một con mắt nằm giữa mặt, the sun đưa tin.

Chú bê con kì lạ này vừa được sinh ra ở quận Bardhaman, Tây Bengal, Ấn Độ với một mắt to duy nhất nằm giữa khuôn mặt, và không có mũi. Hiện con vật đang được người dân địa phương chăm sóc, do bò mẹ không chấp nhận hình hài kì dị của bê con.

Con bê kì lạ đang được tôn thờ như vị thần ở Ấn Độ. Ảnh: THE SUN


Một số nguồn tin địa phương cho biết con bê đang được tôn thờ như một vị thần bởi hình thù kì lạ của nó.

"Kể từ khi con bê được sinh ra, mọi người đã chen chúc đến để xem nó. Bây giờ họ đang coi đó là một phép lạ của thần linh và đã bắt đầu tôn thờ nó. Họ nghĩ rằng việc tôn thờ con bê sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia đình họ" - Một người dân địa phương cho biết.

Theo các chuyên gia, con bê này thực ra mắc chứng Cyclopia, một chứng rối loạn bẩm sinh hiếm gặp khiến động vật, và thậm chí cả con người chỉ có một mắt trên mặt. Nguyên nhân là do trong quá trình thai kì, bán cầu não trái và phải không thể tách rời và dẫn đến hệ quả như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.