Chồng tạt acid vợ vì không sinh được con trai

Cô Farah, 25 tuổi, bị bỏng nặng sau khi bị chồng là Siraj (thường được gọi là Bhura, 32 tuổi) dội acid. Sự việc xảy ra tại thị trấn Moradabad gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Người chồng vũ phu này đã buộc tội vợ mình không có của hồi môn mang theo cũng như việc cô đã không sinh được một đứa con trai như ông mong muốn. Sau khi bị chồng hành hung, Farah được đưa đến bệnh viện quận để cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở mặt, tay và bụng.

Farah đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng ở mặt, tay và bụng.

Chị của cô là Nusrat Jahan cho biết em cô kết hôn tám năm trước nhưng khoảng một năm trở lại đây, vợ chồng em gái cãi nhau suốt về chuyện người chồng đòi hỏi của hồi môn. Và gần đây nhất, sau khi Farah sinh bé gái thứ hai đã khiến người chồng nổi cơn giận dữ và tạt acid.

Farah kể lại rằng sau khi cô sinh bé gái đầu tiên, cô đã bị gia đình chồng ghẻ lạnh, thậm chí họ còn đánh đập, hành hạ cô suốt nhiều năm liền. Chưa kể họ còn đòi gia đình cô phải trao trả sính vật mà ngày xưa họ dùng để hỏi cưới cô.

"Khi tôi không nghe lời họ, họ bắt đầu hành hạ tôi và mọi việc trở nên kinh khủng sau khi tôi sinh bé gái thứ hai. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng sống với họ vì hai con của mình. Tôi tự hỏi nếu tôi rời xa gia đình chồng thì ai sẽ nuôi nấng hai con của tôi. Nhưng tôi không tưởng tượng được rằng là anh ta có thể tạt acid vào tôi như vậy" - Farah chua xót kể lại.

Hiện người chồng đang đối mặt với tội danh gây thương tích nghiêm trọng cho người khác bằng acid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm