Chồng nát rượu bị vợ trói và đánh chết

Theo The Times of India, người chồng quá cố có tên Manishankar Dolui, sống ở làng Kashiara, bang West Bengal. Anh này từng làm đầu bếp ở thủ đô Delhi. Gần đây, anh ta bỏ việc và quay về làng.

 Một người đàn ông Ấn Độ bị trói vào cây (Ảnh minh họa: Daily Mail)

Từ đó trở đi, ngày nào anh ta cũng say xỉn và hành hung vợ mình là Bina dã man. Không chịu đựng tình cảnh này được nữa, hôm 16-1,  Bina đã lấy váy sari của mình trói anh chồng vào một thân cây trước nhà rồi dùng gậy tre đánh anh ta tới tấp. Người chồng qua đời vì bị thương quá nặng.

Hàng xóm của cặp vợ chồng này xác nhận người chồng ngày nào cũng đánh đập vợ. Ratan Dolui, một người sống gần đó, khẳng định hôm xảy ra sự việc, anh chồng về nhà trong bộ dạng say xỉn và giở thói vũ phu với vợ.

"Chị Bina đã lên kế hoạch làm lễ Lakshmipuja vào hôm 16-1 nhân dịp mừng mùa vụ mới Nabanna. Nhưng do bị người chồng quấy rối nên chị ấy đã không thể dâng lễ lên cúng thần linh", một người hàng xóm khác có tên Pratima Dolui cho biết.
Người này còn khẳng định rằng mình đã chứng kiến Bina trói chồng vào một cây xoài. Tuy nhiên, cô này đã từ chối kể lại chuyện xảy ra sau đó, đồng thời tiết lộ vợ chồng này có quan hệ không mấy tốt đẹp với xóm giềng.
Em trai của Manishankar, anh Prashant Dolui, đã đệ đơn lên cảnh sát kiện chị dâu tội sát hại chồng. Cảnh sát Dashpur đã bắt giam Bina và đang điều tra liệu người chồng qua đời do bị vợ hành hung hay do rượu chè quá mức.

Cặp vợ chồng này còn có một đứa con trai 10 tuổi và người vợ phải quán xuyến, lo toan cho gia đình với khoản tiền ít ỏi chị kiếm được từ việc may quần áo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm