Chôn mình dưới hố sâu cả tuần để đọc sách

Hôm 20.9 vừa qua, anh Abraham Poincheval thực hiện tư chôn mình xuống hố. Anh chui xuống cái hố rộng 62cm, sâu 1,7m phía dưới nhà sách “Histoire d’un Jour” ở Marseille, Pháp, chỉ với chiếc đèn gắn lên đầu, ít thực phẩm đông lạnh, một ít nước, máy quay phim và một chồng sách.

Chôn mình dưới hố sâu cả tuần để đọc sách ảnh 1 

Anh Abraham Poincheval khi chơi xuống hố

Hố quá bé làm anh Abraham không thể ngồi hay đứng nên anh phải khom người để đọc sách. Chiếc hố được đậy lại bằng một phiến đá lớn, khiến người bên trong như bị giam cầm trong ngục tối.

Trong suốt 7 ngày chôn mình dưới hố, Abraham quay phim mọi hoạt động và gửi hình ảnh chiếu trên tường của cửa hàng sách. Anh giữ liên lạc với thế giới bên ngoài bằng micro và loa.

Sau khi ra khỏi hố, anh Abraham nói: “Thời khắc tuyệt diệu là khi phiến đá được nâng lên và tôi bước lên mặt đất. Đây là chuyến du hành thực sự, thú vị hơn cả chuyến đi của phi hành gia. Đôi lúc tôi có cảm giác như mình nửa tỉnh nửa mê”.

Dù ở dưới hố như thế làm chân anh sưng lên, anh vẫn hớn hở khoe rằng đã đọc hết toàn bộ cuốn sách mang theo.

Đây không phải là lần đầu tiên anh làm chuyện kỳ quặc. Anh đã từng đi từ thành phố Nantes đến Metz ở Pháp trên một đường thẳng với chiếc la bàn đi băng qua tất cả chướng ngại vật trên đường chứ không đi vòng tránh nó.

Tại Tây Ban Nha, anh mất 20 ngày để đào đường hầm để di chuyển như chuột chũi. Đến Italia, anh đẩy một chiếc hộp nặng 70kg lên núi.

Theo Cẩm Mai (NLĐO / Oddity Central)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm