Choáng với người mẫu 'soái ca' khó tin đã U60

Thời gian dường như không chờ đợi bất kỳ ai, đặc biệt là phái mạnh bởi họ không mấy chú trọng đến việc chăm sóc hay giữ gìn nhan sắc. Nhưng Chuando Tan lại là một trường hợp đặc biệt. Dù đã bước qua ngưỡng 50 tuổi nhưng người đàn ông trung niên này lại giữ cho mình một ngoại hình của chàng thanh niên 20.

Dù đã 50 tuổi nhưng Chuando Tan vẫn giữ được vẻ bề ngoài của thanh niên. Ảnh: Instagram

Được biết đến với vai trò người mẫu từ lúc trẻ, Chuando Tan dường như biết cách để giữ gìn nhan sắc và tuổi thanh xuân của mình. Anh có một chế độ tập luyện và ăn uống điều độ để có một cơ thể săn chắc. Ngoài ra, anh còn tiết lộ bí quyết "trẻ mãi không già" là không đi tắm quá khuya hoặc quá sớm.

Nhưng theo Tan, yếu tố di truyền đóng một phần chính yếu khiến anh có được vẻ bề ngoài đáng mơ ước. Thêm vào đó, phong cách ăn mặc trẻ trung của"hot boy U60" cũng đóng một phần không nhỏ cho việc trẻ hóa của anh.

Bên cạnh nghề người mẫu, Chuando Tan còn là một nhiếp ảnh gia. Anh là một trong hai người đồng sáng lập Công ty chụp ảnh ChuanDo&Frey. Anh đã có cơ hội chụp ảnh cho nhiều hãng thời trang danh tiếng như Jalouse, Muse, L’Officiel, Harper’s Bazaar và Elle cũng như làm việc với các khách hàng nổi tiếng như L’Oréal, ION Orchard Singapore, Levi’s và Motorola...

Mới đây, gia đình Hsu người Đài Loan cũng khiến dân mạng sửng sốt khi những phụ nữ trong gia đình đều có vẻ ngoài như thiếu nữ đôi mươi mặc dù đã bước qua tuổi 40.

Cùng ngắm một số hình ảnh trên Instagram của "hot boy U60":

 Ảnh: Instagram

 Ảnh: Instagram

 Ảnh: Instagram

 Ảnh: Instagram

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm