Choáng với kỹ năng đếm tiền của nhân viên ngân hàng Trung Quốc

Mặc dù máy đếm tiền hiện này là công cụ đếm tiền chủ lực của tất cả các ngân hàng trên toàn thế giới và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, một số ngân hàng ở Trung Quốc hiện vẫn để nhân viên ngân hàng thực hành kỹ năng đếm tiền của họ mỗi ngày một cách siêu đẳng, trang Oddity Central đưa tin.

Choáng với kỹ năng đếm tiền của nhân viên ngân hàng Trung Quốc ảnh 1
Nhiều nhân viên ngân hàng ở Trung Quốc có khả năng đếm tiền siêu nhanh. Ảnh: ODD

Gần đây, các video giao dịch viên ngân hàng của Trung Quốc thể hiện kỹ năng đếm tiền đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Họ đếm tiền rất nhanh, chuyên nghiệp và chính xác.
Thậm chí, ở quốc gia này còn có một cuộc thi truyền hình nổi tiếng dành cho việc đếm tiền đua với máy có tên Impossible Challenge.
Cuộc thi được phát sóng trên đài CCTV của Trung Quốc tập hợp các giao dịch viên đếm tiền giỏi nhất của bốn ngân hàng lớn ở nước này. Thí sinh phải bịt mắt và đếm hết một đống tiền một cách chính xác trong vòng 30 giây.

Cuộc thi đếm tiền Impossible Challenge. Ảnh: CCTV

Kết thúc cuộc thi, chỉ có hai trong số các thí sinh bị sai sót với xác suất là một tờ tiền. Số còn lại đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi và có hai người còn phá kỷ lục Guinness khi đếm được 191 và 202 tờ tiền trong vòng 30 giây. Kỷ lục được ghi nhân trước đó là 178 tờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm