Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 1

Lái xe cùng diễn viên gạo cội Keanu Reeves. KRGT-1 là chiếc xe mô tô đầu tiên được chế tạo bởi Arch Motorcycle - một công ty do Keanu Reeves và Gard Hollinger sáng lập năm 2014. Bạn sẽ có cơ hội lái chiếc xe này và tham gia vào một chương trình được tổ chức với lượng người giới hạn trong hai ngày xuống vùng bờ biển California. Keanu Reeves và Gard Hollinger cũng sẽ tham gia chuyến đi cùng bạn. Giá trị quà tặng: 150.000 USD (bao gồm vé máy bay và khách sạn).

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 2

Hộp trứng cá muối đắt tiền. Nhà hàng bán trứng cá muối Petrossian của Pháp đã tạo ra 50 hộp trứng cá muối, mỗi hộp nặng gần 10 kg. Các hộp này được lựa chọn kỹ lưỡng bằng tay bởi thành viên trong gia đình Petrossian, cơ sở đi đầu trong việc phân phối trứng cá muối. Giá trị quà tặng: 125.000 USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 3

Kỳ nghỉ sang trọng bậc nhất. Trang web mua sắm siêu đắt đỏ VeryFirstTo cung cấp một chuyến đi kéo dài 21 ngày đến 10 khách sạn sang trọng nhất trên thế giới. Điểm đến bao gồm phòng hoàng gia ở khách sạn Burj Al Arab (Dubai), Ritz-Carlton (Tokyo) và Four Seasons (New York). Giá trị quà tặng: 544.308 USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 4

Bộ quà dành cho người phụ nữ bạn yêu. Bộ quà bao gồm giày và túi xách cả năm dành riêng cho nữ giới. Với 20 đôi giày, hơn 16 chiếc túi xách, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên của Net-a-Porter. Phần quà này sẽ được lựa chọn theo sở thích của bạn và giá cả tổng cộng cũng thay đổi tùy vào thương hiệu mà bạn chọn. Giá trị quà tặng: khoảng 35.000 USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 5

Chuyến đi bí mật vòng quanh thế giới một năm. VeryFirstTo cung cấp một gói du lịch mà họ gọi là "The Four Jet Tour", chuyến đi lịch kéo dài cả năm bằng máy bay riêng. Món quà bao gồm vé cho tour du lịch bằng phản lực tư nhân độc nhất trên thế giới. Chuyến đi sẽ bao gồm nhiều hành trình như đến Peru, đảo Phục sinh, thảo nguyên, rừng Amazon hoặc đặt chân đến nơi xa xôi nhất trên thế giới. Giá trị quà tặng: 300.297 USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 6

Bộ cờ vua được thiết kế đặc biệt. Bộ cờ vua phức tạp này được thiết kế bởi hãng Zaha Hadid và làm ra nhằm cạnh tranh với một số dự án đáng chú ý của giới kiến trúc sư. Giá trị quà tặng: 9.000 USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 7

Một hòn đảo riêng để lẩn trốn. Để tăng tính phiêu lưu, quà Giáng sinh mà một triệu phú có thể nghĩ tới chính là mua riêng một hòn đảo. Điều này có thể đáp ứng được hai yếu tố họ mong muốn, sự cô lập và phiêu lưu. Giá trị quà tặng: 3,95 triệu USD.

Choáng váng với quà Giáng sinh siêu đắt của các đại gia - ảnh 8

Chuyến bay trên không trung. Những ai mê khám phá không gian kỳ ảo có thể sẽ thích thú với món quà được cung cấp bởi Neiman Marcus. Vào năm 2016, người mua sẽ có chuyến bay thử nghiệm lên không trung ngắm toàn cảnh thế giới bằng khinh khí cầu, ở độ cao 30 km so với mặt đất. Ngoài ra bạn còn có thêm 3 đêm nghỉ ngơi ở Miraval Resort, Tucson, Arizona. Giá trị quà tặng: 90.000 USD.

Theo VnExpress

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm