Chờ lâu, hành khách mở cửa nhảy xuống cánh máy bay ngồi

Theo Daily Mail, vụ việc hy hữu trên xảy ra vào lúc 23 giờ ngày 1-1, khi chuyến bay mang số hiệu FR8164 của hãng hàng không Ryanair bay từ London (Anh) đáp xuống sân bay Malaga ở tỉnh Costa del Sol (Tây Ban Nha).

Theo khiếu nại, chuyến bay đã hạ cánh muộn hơn một giờ đồng hồ so với dự kiến nhưng khi đến nơi hành khách tiếp tục phải chờ đợi thêm 30 phút nữa mà không có lời giải thích thỏa đáng.

Không thể kiên nhẫn chờ đợi, một hành khách người Ba Lan tên Victor, 57 tuổi, sống ở Malaga, đã cầm theo hành lý mở cửa thoát hiểm, nhảy ra ngoài và ngồi trên cánh máy bay, theo tờ The Guardian.

Vụ việc đã được hành khách trên chuyến bay - ông Fernando Del Valle Villalobos ghi lại. Ông nói: “Người đàn ông này quyết định sẽ không tiếp tục chờ đợi thêm nữa. Ông ta đã mở cửa thoát hiểm và nhảy ra ngoài. Khi đó, ông ta còn nói: "Tôi sẽ đi qua cánh cửa này"”.

Ông Fernando còn nói rằng vị hành khách kia đã ngồi trên cánh máy bay rất lâu cho tới khi các nhân viên đưa ông vào trong.

Theo Daily Mail, một hành khách khác trên chuyến bay tên Raj Mistry cho rằng có thể ông Victor bị hen suyễn nên cần rời khỏi máy bay để hít thở không khí.

Đại diện hãng hàng không Ryanair xác nhận vụ việc và cho biết ông Victor đã bị cảnh sát sân bay Malaga bắt giữ ngay sau đó để thẩm vấn. Ông Victor bị cáo buộc vi phạm an ninh sân bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm