Chó bỗng 'đội mồ' sống lại sau khi được chôn cất không lâu

Một gia đình sống ở thị trấn Novonikolsk, Nga đã bị sốc khi nhìn thấy chú chó 18 tuổi của họ vẫn còn sống khỏe mạnh trong một video trên phương tiện truyền thông xã hội, sau khi họ đã chôn cất nó vì cho rằng nó đã chết.

Con chó tên Dik, được hai cô gái tìm thấy bên đường, trong tình trạng lấm lem bùn đất, run rẩy vì sợ hãi và lạnh lẽo, báo Komsomolskaya Pravda đưa tin.

Dik được tìm thấy bên đường trong tình trạng lấm lem bùn đất, run rẩy vì sợ hãi và lạnh lẽo. Ảnh: KOMSOMOLSKAYA  PRAVDA


Dik nhanh chóng được đưa đến trung tâm cứu hộ động vật địa phương Open Your Hearts. Nó được sưởi ấm và giao cho một bác sĩ thú y gần đó chăm sóc. Sau đó, một chiến dịch tìm lại chủ cho Dik được đăng trên mạng xã hội Instagram. Không lâu sau, một người gọi đến, nhận là chủ của Dik và muốn đem nó về.

Điều kì lạ là chủ nhân của con chó nói rằng họ nghĩ rằng nó đã chết sau khi thấy nó nằm yên bất động. Họ thậm chí đã tổ chức một lễ tang cho nó, đặt nó vào một cái túi rồi đem chôn.

Gia đình Dik trước đó đã chôn cất nó đàng hoàng, nhưng không hiểu bằng cách nào con chó đã "đội mồ" sống dậy


"Rất may là chủ của nó chỉ phủ một lớp đất bên trên nó, và bằng cách nào đó, nó đã thoát ra khỏi cái túi" - Giám đốc trung tâm cứu trợ động vật Irina Mudrova  viết trên Instagram.

Mudrova kể rằng Dik sau đó được chủ đón về trong nước mắt của cô chủ, sau khi được đoàn tụ với chú chó cưng. Họ đã tặng lại 5.000 rúp (tương đương 1,7 triệu đồng) như tiền chăm sóc Dik bấy lâu nay.

Được biết, Dik là một chú chó rất may mắn vì vẫn sống sót sau một lần đi lạc, một lần bị xe tông và cả lần này nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm