Chính trường "đỏ mặt" với quảng cáo tranh cử

Chính trường "đỏ mặt" với quảng cáo tranh cử ảnh 1

Katarzyna Lenart trong quảng cáo tranh cử

Được biết, nhân vật chính trong đoạn quảng cáo làm nóng chính trường Ba Lan là cô Katarzyna Lenart (23 tuổi), ứng cử viên của SLD, tranh cử ghế nghị sỹ quốc hội.

Quảng cáo bắt đầu với hình ảnh Katarzyna Lenart đang ngồi trên ghế trong bộ trang phục đứng đắn: quần đen và áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, Lenart bỗng nhiên bỏ cà-vạt ra trước khi đứng dậy và cởi tiếp khuy áo để lộ chiếc áo ngực màu hồng bên trong.

Kết thúc đoạn quảng cáo là hình ảnh Katarzyna Lenart không ngần ngại vòng tay ra phía sau giật chiếc khuy áo ngực và trên màn hình hiện ra dòng chữ: "Có muốn hiểu hơn không? Hãy bỏ phiếu cho SLD. Cúng tôi có thể làm nhiều hơn thế".

Được biết, Lenart, hiện đang là sinh viên khoa chính trị của một trường đại học tại Ba Lan. Lenart cho biết cô làm như vậy là để thu hút sự chú ý và có được sự ủng hộ của giới trẻ. "Chiến dịch của tôi nhằm vào những người trẻ tuổi và họ chỉ quan tâm tới những thứ gây tranh cãi".

Tuy nhiên, Katarzyna Lenart đã không tránh khỏi rắc rối với các nhà lãnh đạo SLD khi họ cảm thấy cô đã đi quá xa.

"Những quảng cáo kiểu này không nên tồn tại trên chương trình phát sóng của đảng chính trị"-phát ngôn viên của SLD Tomasz Kalita khẳng định.

Theo Thu Trà (VNN / Orange)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm