Chiêu giữ vợ độc địa của ông chồng ghen tuông

Chiêu giữ vợ độc địa của ông chồng ghen tuông ảnh 1

Nạn nhân Jaspreet Singh Gill bị mọc râu ở cằm, trên má và sau lưng vì bị chồng là Dalwara Singh bỏ thuốc vào nước uống và đồ ăn, thông tin từ tòa án hoàng gia Leicester, Anh.

Bà mẹ hai con còn xuất hiện những vết đốm trên người, thường xuyên bị ngứa ngáy da, rụng tóc song người chồng đã chung sống 17 năm cho rằng bà không cần phải đi bác sĩ. Khi Gill bắt đầu phàn nàn về thức ăn, Singh đột nhiên làm các món ăn của vợ đắng hơn. Sau khi bỏ steroid, Singh ép vợ ăn và nói đặc biệt chuẩn bị đồ ăn cho vợ.

Con gái của Gill và Singh nói với mẹ rằng cô nghe thấy cha mình giã chày trong phòng ngủ. Gill phá tủ bếp bị khóa và phát hiện anabolic steroids (hóc môn tổng hợp làm tăng cơ mà các vận động viên cử tạ hay dùng) với nhãn hiệu Anapolon và Dianabol. Sau đó, người phụ nữ này gọi cho cảnh sát.

Singh, quản lý sản xuất tại một nhà máy thực phẩm, sống tại đường Empire, Leicester đã thừa nhận cho thuốc độc với mục đích làm thương tổn, gây buồn phiền hoặc cáu giận vào đồ ăn uống của vợ trong khoảng thời gian tháng 11 năm ngoái tới tháng 1 năm nay.

Singh bị tuyên án 12 tháng tù giam nhưng được hoãn thi hành 2 năm và phải chịu sự giám sát. Ngoài ra, người này còn phải dự lớp về lạm dụng người thân trong gia đình.

Tại tòa, thẩm phán Ebraham Mooncey nói: "Trong suốt nhiều tuần lễ, anh đã bí mật cho steroid - vốn chỉ để dùng cho các vận động viên tăng cơ, vào thức ăn và đồ uống của vợ. Anh nói rằng không muốn làm hại mà chỉ muốn cô ấy tăng cân. Anh có thể đứng đó và theo dõi nó tác động lên vợ mình. Anh có thể làm như vậy để cô ấy mất việc, tăng cân và ở nhà, buộc cô ấy phải dựa dẫm vào anh. Đây là một kế hoạch hoàn hảo và anh nói đã cho steroid vào đồ ăn uống của vợ ít nhất là 4 tới 5 lần. Cô ấy tin anh trong khi steroid gây ra tác hại khủng khiếp lên cô ấy".

Công tố viên Caroline Bray cho biết, cặp vợ chồng trên đã kết hôn được 17 năm và có hai con, một trai và một gái, 15 và 16 tuổi. "Cuộc hôn nhân có vẻ không hạnh phúc và ông ta thường dùng lời lẽ và lạm dụng thân thể vợ trong quá khứ. Cô vợ cảm thấy bị chồng kiểm soát, và thường xuyên bị buộc tội ngoại tình", Bray nói.

Bà Singh cho rằng chồng đã cố tình phá hoại kế hoạch giảm cân của mình và vào tháng 12 năm ngoái, Singh cho một liều steroid lớn hơn vào rượu vang cho vợ uống, gây sưng và đau mũi khiến Gill cho rằng mình bị cảm.

Theo Hoài Linh (VNN / DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm