Chiếc “mông” siêu nhạy cảm trị giá 4 triệu USD

Người vinh dự được nhận ưu đãi bảo hiểm của khách sạn là cô Natalie Thomas, 39 tuổi, đến từ Luton, Bedfordshire, Anh. Theo đó, nữ nhân viên này có một sứ mệnh cao cả là kiểm tra độ an toàn, đàn hồi của tất cả 46.000 chiếc giường của khách sạn.

Chiếc “mông” siêu nhạy cảm trị giá 4 triệu USD ảnh 1

Natalie có vòng hông siêu nhạy cảm (Ảnh: Metro)

Một ngày, Natalie làm việc liên tục trong vòng 8 tiếng trên 24 chiếc giường. Cô sẽ có 20 phút để nằm trên mỗi giường để phát hiện ra những vật thể lạ có thể gây cảm giác khó chịu cho khách hàng hoặc đánh giá chất lượng giường. "Chúng tôi thấy công việc rất nghiêm túc.", Natalie chia sẻ.

Theo tiết lộ của giám đốc khách sạn, Natalie sở hữu chiếc “mông” vô cùng nhạy cảm và có thể đánh giá chính xác độ êm ái cũng như sự thay đổi của những chiếc giường. Và để khách hàng có giấc ngủ tuyệt vời nhất, khách sạn đã chấp nhận chi trả 4 triệu USD (tương đương 80 tỷ đồng tiền Việt) bảo hiểm vòng 3 của cô Natalie để cô có thể yên tâm làm nhiệm vụ kiểm tra giường hàng ngày.

Đây cũng là bí quyết hoàn hảo của khách sạn. Được biết, Premier Inn London Stratford là một trong những khách sạn hạng sang bậc nhất và tốt nước Anh với 267 phòng ngủ chất lượng. Hai năm tới, Premier Inn sẽ mở thêm 20 khách sạn mới trên khắp London tại các địa điểm rất đẹp như Quảng trường Leicester, Blackfriars, Old Street, Holborn và Islington.

Theo Thủy Anh (VNN / Metro/Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm