Chiếc giường tự chế 'thần kỳ' giúp vợ khỏi bệnh sỏi thận

Ông Zhu Quinghua, 51 tuổi là một nông dân trồng lúa sống ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Vợ ông bị sỏi thận từ năm 1993 nên phải cắt bỏ một quả thận.

Sau đó vài năm, vợ ông lại được phát hiện thấy quả thận còn lại cũng có sỏi. Tuy nhiên, nếu như lần này tiếp tục phẫu thuật sẽ đem đến quá nhiều nguy hiểm cho vợ ông.

Phương pháp phẫu thuật không được, các bác sĩ khuyên vợ ông hằng ngày nên thực hiện các động tác “treo ngược người lên” để dần dần loại bỏ viên sỏi.

Để hỗ trợ vợ mình, ông Zhu đã tạo ra một chiếc giường thật đặc biệt. Chiếc giường này có thể “rung lắc” được nhờ vào năng lượng của chiếc bánh xe máy kéo.

Chỉ với 1.000 nhân dân tệ, “chiếc giường thần kỳ” tự chế này đã loại bỏ được viên sỏi thận “quái ác” cho vợ ông. Sau đó ông Zhu thực hiện nhiều cải tiến nâng cấp độ rung lắc của chiếc giường này.

Chiếc giường “chữa bệnh sỏi” thần kỳ do ông Zhu chế tạo đã giúp vợ ông mau chóng bình phục (Nguồn: Asia One Asia News)

Nhờ chiếc giường tự chế đặc biệt này mà vợ ông Zhu đã có thể bình phục.
Phát minh này của ông Zhu được trao bằng sáng chế về tiện ích cấp quốc gia hồi năm ngoái. Ông Zhu cũng hy vọng rằng “chiếc giường chữa bệnh sỏi” này có thể được đưa vào sản xuất hàng loạt để giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân giống như vợ ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm