'Chào sân' hàng xóm mới bằng việc mời bia miễn phí

Một cặp vợ chồng ở bang Florida, Mỹ đã nghĩ ra một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người hàng xóm mới sau khi họ chuyển đến một nơi ở mới bằng cách tặng bia miễn phí cho tất cả mọi người, hãng AP đưa tin. 

Amanda và Thomas Evans quyết định chuyển từ khu vực Fort Myers, Quận Lee, bang Florida đến TP Cape Coral cùng quận trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát ở Mỹ vào năm ngoái.

Nhưng rồi, họ không thể nào tổ chức một buổi tiệc thân mật hay mạnh dạn gõ cửa từng nhà để làm quen với hàng xóm mới trong bối cảnh dịch bệnh như vầy.

Cặp vợ chồng "chào sân" hàng xóm mới bằng việc mời bia miễn phí. Ảnh:123RF


“Tôi nghĩ đó là một trải nghiệm khác so với hầu hết những lần chuyển nhà trước đây” - cô Amanda Evans nói với đài truyền hình ABC7.

Thông thường, khi đến một nơi ở mới, bạn sẽ mang cho mọi người bánh quy, bánh ngọt hoặc mời họ ăn tối. Nhưng lần này họ không chắc hàng xóm của họ có muốn điều đó hay không.

Vậy là họ nghĩ ra một cách thứ thú vị hơn, họ sẽ mời bia hàng xóm thông qua những tờ rơi.

“Xin chào, chúng tôi là người mới đến khu phố và muốn gặp những người hàng xóm dễ mến của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị đồ uống và sẵn sàng gặp bất kỳ người hàng xóm nào muốn ghé qua. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp mọi người” - tờ rơi viết.

Ban đầu, Amanda không chắc rằng liệu có ai chịu ghé thăm họ nhưng rồi khi chồng cô dựng một tấm biển "Bia miễn phí" bên ngoài nhà thì những người hàng xóm bắt đầu xuất hiện.

“Thật buồn cười khi nhìn thấy một tấm biển trên bàn ghi "bia miễn phí" thì mọi người đã dừng lại. Có một vài hàng xóm đến uống bia không chỉ một lần. Bia miễn phí đúng là cách dễ dàng để khiến mọi người xuất hiện" -  anh Thomas Evans vui vẻ nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.