Cha trói ‘yêu râu xanh’ quấy rối con gái vào cột đèn

Người đi đường hết sức bất ngờ khi có người đàn ông bị trói vào cột đèn gần đường lộ lớn với đông xe cộ qua lại ở TP Ninh Ba, Trung Quốc. Theo người dân gần đó, người đàn ông trạc 50 tuổi này đã “bám đuôi” một nữ sinh ở trường trong một tuần trước khi cha cô bé bắt quả tang hành vi của y.

Người bán quán bên đường cũng kể lại ông này họ Xu và từng lén rình mò cô bé trước và sau buổi đến trường cả tuần nay. Khi cha cô bé biết được sự tình đã nấp chờ và bắt được tên “yêu râu xanh”.

 “Yêu râu xanh” bị trói vào cột đèn sau khi quấy rối một nữ sinh tại ngôi trường gần đó. Ảnh: CEN

Ngay sau đó ông Xu đã nhận vài cú tát trời giáng từ cha cô. Chớp nhoáng, Xu bị trói vào cột và chờ cảnh sát do người nhà cô bé gọi đến để áp giải. Bản thân ông này cũng thừa nhận hành vi sai quấy với cơ quan điều tra và cho biết bản thân đã bị trói trên đường Wang Mei vào hôm 23-10.

Cảnh sát xác nhận nữ sinh chưa chịu bất cứ tổn thương gì và chỉ trích hành động trói người ngay nơi công cộng của người cha là dùng vũ lực không cần thiết. Hiện trường hợp này đang được phía cảnh sát điều tra làm rõ.
Nhiều người cho rằng cha cô gái đã hơi quá tay khi tự mình trói cột người khác bất chấp sự cho phép của pháp luật, trong khi số khác lại ủng hộ ông vì hành động trừng phạt thích đáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm