Cha ôm con nhảy từ lầu 7 để thoát đám cháy

Ông biết nhảy từ tầng 7 xuống có thể dẫn đến hậu quả gì nhưng hai cha con anh không còn cách nào khác khi đám cháy đột nhiên bùng phát trong căn hộ.
Mikhail Abrosimov và gia đình anh đang ngủ say thì đột nhiên một ngọn lửa phực cháy trong căn hộ mình ở phía tây Moscow hồi cuối tuần qua. 

Theo những người thân gia đình thì nguyên nhân của vụ cháy bắt nguồn từ cây thông Noel. Trên đó có gắn những chiếc đèn lồng và gây ra hiện tượng đoản mạch, dẫn đến hỏa hoạn, phương tiện truyền thông Nga đưa tin.

 Người cha anh hùng đã nhảy từ tầng bảy để cứu con trai khỏi đám lửa

Mikhail giật mình thức dậy, sau đó anh cố gắng dập tắt lửa nhưng không thành, anh vội đưa vợ mình - chị Ekaterina - tới nơi an toàn chỗ buồng cầu thang.
Sau đó anh vội quay lại chỗ đứa con trai 4 tuổi Arseny đang sợ hãi trốn trong một góc phòng. Trong lúc anh chưa tìm ra cậu bé ở chỗ nào thì tòan bộ căn phòng đã bị nhấn chìm trong lửa, bít hết mọi lối ra.
Không còn lựa chọn nào khác, anh dùng thân trên của mình làm túi khí để bảo vệ đứa con trai bé bỏng của mình và cả hai đành phải nhảy qua cửa sổ từ tầng bảy. Rất may, anh đã rơi xuống đám cỏ bệnh cạnh nhà.
Cả hai cha con Mikhail và con trai anh đều bị thương nặng, nhưng các bác sĩ cho biết cả hai cha con đều đã qua cơn nguy kịch. Mikhail đang hiện đang trong tình trạng ổn đinh, và sẽ được tiến hành phẫu thuật.
“Anh ấy đã đưa ra một quyết định táo bạo, nhưng nếu không thì họ cũng chẳng còn cách nào khác để thoát khỏi đám lửa”, mẹ của anh Mikhail nói với nhật báo Komsomolskaya Pravda.
Nhân viên cứu hỏa đã sơ tán hơn 20 người trong vụ hỏa hoạn xảy ra sau đó. Một số gia đình được đưa tới bệnh viện, và có phụ nữ chết vì ngộ độc carbo monoxide.
Câu chuyện về người cha anh hùng đã lan truyền khắp nước Nga, nhiều người chưa bao giờ gặp mặt gia đình và cũng có nhiều người là bệnh nhân cũ của bác sĩ-người cha anh hùng đã hỗ trợ gia đình Abrosimov sau khi gia đình anh đã bị lửa thiêu rụi.
Tuy nhiên, với hành động dũng cảm của Mikhail, họ đã giữ lại được tài sản quý giá nhất chính là đứa con trai của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm