Cậu bé Ấn Độ có đuôi được coi như thánh thần

Cậu bé Arshid Ali Khan đến từ bang Punjab sinh ra với chiếc đuôi dài đến 18 cm phía sau lưng khiến cho cậu được người dân địa phương coi là hóa thân của Thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu.
Theo tờ Daily Mail dẫn lời ông nội Iqbal Qureshi của cậu, cậu bé này có những khả năng khác thường kể từ khi còn nhỏ: “Khi cất tiếng nói lần đầu tiên, Arshid Ali Khan đã có thể nói tên các vị thần từ nhiều tôn giáo khác nhau. Đó là ngày tôi nhận ra có điều gì đó rất thiêng liêng và thần thánh xung quanh Arshid Ali Khan”.
Cậu bé Arshid Ali Khan hiện đang sống với ông nội cùng 2 bác sau khi cậu bé mất bố vào năm 4 tuổi còn mẹ thì tái hôn.

Cậu bé  Arshid Ali Khan và chiếc đuôi. 

Người dân từ nhiều vùng khác nhau của bang Punjab đã đến thăm nhà của Arshid Ali Khan để được cậu ban phước lành cũng như thực hiện các mong muốn của họ. Cậu bé Arshid Ali Khan phải đón khoảng 20 đến 30 lượt người đến gặp vào mỗi ngày chủ nhật do ngày thường cậu bé còn phải đi học. Điều thú vị là hầu hết các điều ước của người dân đến cầu khẩn Arshid Ali Khan đều thành sự thật.
“Rất nhiều điều ước của những người đến cầu khẩn Arshid Ali Khan đã thành sự thật như nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đến gặp Arshid Ali Khan và sau đó họ đã thụ thai”, ông Qureshi cho hay.
Tuy nhiên, cậu bé Arshid Ali Khan đang có kế hoạch cắt bỏ chiếc đuôi thần thánh của mình để có thể đi lại bình thường. Các bác sĩ hiện vẫn chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân thực tế khiến Arshid Ali Khan mọc đuôi. Một số bác sĩ cho rằng đây là do rối loạn bẩm sinh xương giòn, một số bác sĩ khác lại rằng đây là một dạng nứt đốt sống.
Cậu bé Arshid không phải là đứa trẻ đầu tiên trên thế giới trở thành tiêu điểm truyền thông do có đuôi. Tháng 6/2013, một cậu bé 7 tháng tuổi Trung Quốc cũng thu hút sự chú ý do có chiếc đuôi dài gần 8cm kể từ khi mới sinh. Cậu bé này được chuẩn đoán là có tật nứt đốt sống bẩm sinh.
Anh Chandre Oraon 35 tuổi từ Alipurduar ở Tây Bengal, Ấn Độ cũng nổi tiếng vì có chiếc đuôi dài. Người dân xung quanh thường xuyên đến thăm anh để được ban phước cũng như chạm vào chiếc đuôi để cầu may.
Theo Ngô Trang/kienthuc
Ngô Trang

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm