Trung Quốc:

Cặp sinh viên hầu tòa vì 'quan hệ' ở nơi công cộng

Cặp sinh viên hầu tòa vì 'quan hệ' ở nơi công cộng ảnh 1Cặp đôi sinh viên người Trung Quốc gây phản cảm. (Nguồn: Daily Mail)

Theo tờ People’s Daily Online, Wu đã bị bắt gặp đang quan hệ tình dục với Yang Hao, 19 tuổi, bên ngoài hội trường Đại học Bách khoa Hong Kong ở Ho Man Tin vào tháng Tư vừa qua.
Tuy nhiên, Yang Hao, hiện đang là sinh viên trường Đại học Baptist Hong Kong đã phủ nhận cáo buộc này trong phiên tòa diễn ra vào thứ Năm (25/6) vừa qua.
Tại tòa án thành phố Cửu Long, sự việc đã được trình bày như sau: Vào sớm ngày 1/4, Yang đã bị bắt gặp đang cởi quần của cô gái trước khi hai người bắt đầu thực hiện hành vi quan hệ tình dục tại một trạm xe bus bên ngoài hội trường.
Ba phút sau, một nhân viên bảo vệ an ninh đã chú ý tới đôi nam nữ này và yêu cầu hai người dừng lại, nhưng ​hai người này bỏ ngoài tai.
Hai người thậm chí mải mê đến mức không để ý tới những người qua lại. Yang chỉ nhận thấy sự có mặt của cảnh sát khi bị sỹ quan cảnh sát đập tay lên vai. Yang đã bị bắt một ngày sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng.
Một tuần sau, Wu đi du lịch trở về thì phát hiện đoạn băng quay lại vụ việc đã lan tràn trên mạng internet và quyết định ra đầu thú với cảnh sát.
Trong phiên tòa hôm 25/6, lúc đầu,cả hai sinh viên đều không nhận tội thiếu đứng đắn nơi công cộng, trang Cankaoxiaoxi.com cho biết.
Tuy nhiên, chỉ 2 giờ sau, Wu đã đổi ý và nhận tội. Trước khi vụ việc xảy ra, Wu chưa từng có tiền án tiền sự nào.
Wu đang học năm thứ nhất tại trường Đại học Bách khoa Hong Kong, ngành Quản lý Chuỗi cung ứng Toàn cầu. Luật sư của cô đã lo ngại rằng vụ việc có thể khiến cô không thể tiếp tục theo học.
Yang hiện đang được tại ngoại. Phiên tòa tiếp theo xét xử Yang sẽ diễn ra vào ngày 13/8./.

Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm