Cáo lẻn vào nhà cắn nam sinh viên đang ngủ

Vụ tấn công này đã để lại một cú sốc cho sinh viên người Ý này. Con cáo cắn để lại vết bầm tím và làm sưng mắt bên phải của cậu. Cậu đã được các bác sĩ cấp cứu và tiêm phòng uốn ván.

Castilli đến nước Anh để học tiếng Anh trong vòng 1 tháng, cậu cho biết: “Lúc đó là 5h30 sáng. Tôi đã ngủ và cảm thấy có con gì đó cắn vào gần mắt bên phải của tôi. Nó làm tôi khó chịu, nó làm tôi tỉnh giấc. Tôi đã nhìn thấy một con cáo lớn”.
Ursula Keeling, 48 tuổi, chủ ngôi nhà Castilli đang ở cho biết, cách duy nhất con cáo đột nhập vào trong nhà là thông qua nắp mèo. Bà cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên những con vật như thế này đột nhập vào nhà.

Tháng 2/2009, một con chồn cái đã vào nhà qua nắp mèo và cắn xé  quần áo, giày dép trong phòng thay đồ ở tầng 1 bên cạnh phòng ngủ của con gái bà, Elia, 7 tuổi.

Bà Keeling và chồng bà Simon, 54 tuổi, chủ một ngân hàng đã tỉnh dậy bởi tiếng ồn và đuổi nó ra khỏi nhà.
Bà Keeling hiện đang kêu gọi giết loài cáo này. Bà cho biết: khi lần đầu bị cáo đột nhập vào nhà, bà đã gọi cho Hội đồng Lambeth nhưng “họ không có sự giúp đỡ hữu ích nào.” Cuối cùng, bà phải tự tìm cách để đối phó với loài cáo.

Vào tháng 5/2010, cặp song sinh 9 tháng tuổi Isabella và Lola Koupparis ở  Hackney, phía đông London đã phải nằm viện 1 tuần sau khi bị một con cáo lẻn vào cũi và cắn vào tay của 2 bé khi đang ngủ. 

Theo Hứa Hoa (Dailymail, Bee.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm