Cảnh sát Mỹ đỡ đẻ bên vệ đường cao tốc

Cảnh sát Brian Maynard đang tuần tra trên cao tốc 64 ở bang North Carolina (Mỹ) thì phát hiện một chiếc xe tải chạy quá tốc độ bèn ra hiệu dừng xe. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, thay vì ghi giấy phạt, cảnh sát Maynard lại tình cờ trở thành "bà đỡ", CNN đưa tin.

Chuyện xảy ra vào hôm 24-11, cặp vợ chồng Laura và Jimmy Baker đang chuẩn bị vào bệnh viện vì cô vợ Laura có dấu hiệu sinh. Tuy nhiên, chỉ mới đi được 10 phút, Laura nói rằng dường như em bé muốn ra đời và cô không dừng lại được. Khi thấy xe tuần tra của cảnh sát Maynard, anh chồng Baker đã thu hút sự chú ý để được giúp đỡ bằng cách tăng tốc và nháy đèn liên tục. 

Vợ chồng Laura và Jimmy Baker hạnh phúc bên cô con gái mới sinh. Ảnh: CNN

Sau khi kiểm tra và nhận ra tình huống khẩn cấp, cảnh sát Maynard liền gọi xe cứu thương nhưng Laura nói rằng cô không thể đợi thêm được nên anh quyết định giúp cô sinh em bé. Anh Maynard lấy từ xe tuần tra một cái mền, đôi găng tay rồi nhanh chóng hỗ trợ ca sinh nở.

Chỉ sau vài phút, nhờ vào những thao tác đỡ đẻ mà anh đã được học trước đây, cảnh sát Maynard đã giúp Laura mẹ tròn con vuông ngay cạnh vệ đường cao tốc.

Sau đó Laura và em bé tên Halyn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ cho biết cả hai mẹ con không gặp bất cứ biến chứng gì và đã được ra viện hôm 26-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm