Bồ mới, bồ cũ cùng nhảy sông thử lòng bạn trai

Wu Hsia, 21 tuổi, đã chia tay bạn gái Jun Tang, 20 tuổi, sau khi gặp người yêu mới Rong Tsao, 22 tuổi, ở TP Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang- Trung Quốc

Jun bị mắc kẹt trong bùn (áo hồng). Ảnh: CEN 

Mặc dù đã 4 tháng sau khi chia tay, Jun vẫn cố tìm cách níu kéo người yêu đồng thời gây áp lực buộc tình địch rời bỏ Wu.

Cuối cùng, Wu đã quyết định sắp xếp cuộc gặp “3 mặt 1 lời” tại một công viên bên cạnh một con sông. Thanh niên này cho biết anh mệt mỏi vì cả hai cứ căn nhằn suốt. Wu nói: “Rong cứ than vãn về Jun và ngược lại. Mọi chuyện đã đi quá xa. Tôi cảm thấy bối rối về người mà tôi đã chọn vì vậy tôi nghĩ cách tốt nhất là chúng tôi nên gặp nhau và nói rõ điều này”. Tuy nhiên, cuộc gặp hóa ra lại khiến anh ta đau đầu thêm.

Nhân viên cứu hộ giúp Jun lên bờ. Ảnh: CEN 

Hai cô gái bắt đầu tranh cãi, sau đó Jun đã nhảy ra khỏi cầu ở độ cao 20m rơi xuống sông và mắc kẹt trong bùn. Trong khi Jun kêu cứu thì Rong cũng nhảy sông và hỏi Wu sẽ cứu ai. Wu nói: “Tôi hoàn toàn không thể nói nên lời với những gì diễn ra trước mắt. Sau đó, tôi nhận ra mình phải làm điều gì đó nên tôi cũng nhảy xuống nhưng tôi quyết định cứu Rong”.

Bồ mới, bồ cũ cùng nhảy sông thử lòng bạn trai ảnh 3
Jun và anh trai Wu (phải). Ảnh: Australscope 
Sau khi đưa được Rong lên bờ, Wu đã gọi điện nhờ anh trai mình đến cứu Jun trước khi đưa Rong về nhà. Khi đó, anh trai Wu đã gọi đội cứu hỏa đến giúp Jun vì cô mắc kẹt trong bùn. Phát ngôn viên bệnh viện cho biết Jun được đưa đến bệnh viện nhưng đã sớm xuất viện sau khi không có bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào.

Theo Xuân Mai / NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm