Bố mẹ để quên con mới sinh trên taxi sau khi mới ra viện

Cảnh sát Hamburg, Đức mới đây đã lên Facebook kể về một trường hợp hài hước sau khi một bà mẹ đã quên đứa con mới sinh của mình trên xe taxi, sau khi hai mẹ con trở về từ bệnh viện, trang Oddity Central đưa tin.

Theo cảnh sát, một cặp vợ chồng đã rất hạnh phúc, hứng khởi trở về nhà từ bệnh viện Hamburg sau khi sinh hạ đứa con thứ hai. Họ vừa đi trên xe vừa trò chuyện về chiếc cũi mới dành cho thành viên mới cho đến khi về đến nhà.

Như thói quen mọi khi cả hai xuống xe, bế theo đứa con đầu lòng một tuổi, trả tiền cho tài xế, nói lời tạm biệt và đóng cửa taxi. Nhưng sau khi taxi đi một hồi lâu họ bắt đầu cảm thấy mình thiếu gì đó. Đến khi họ nhận ra rằng đã quên em bé mới sinh trên xe thì đã quá muộn.

Tài xế Taxi đã có một hành trình dài, chở theo một "hành khách" bé mà không hề hay biết. Ảnh minh họa

Mặc dù bố của đứa bé đã cố chạy theo chiếc taxi và ra dấu cho tài xế dừng lại nhưng vô vọng. Họ bắt đầu liên lạc và nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Tuy nhiên, sự việc không nhanh được giải quyết nhanh chóng như họ tưởng. Tài xế chiếc xe dường như đã không chú ý đến hành khách còn lại trên xe. Cũng đến giờ trưa, anh ta quyết định để xe ở một bãi đậu dưới lòng đất và đi kiếm gì đó để ăn. Trong khi đó, cảnh sát đang tuyệt vọng tìm kiếm những chiếc taxi quanh thành phố.

Sau khi nghỉ trưa xong, tài xế taxi di chuyển đến một sân bay để đón khách, và thậm chí đến lúc đó anh vẫn chưa hề hay biết có một đứa trẻ sơ sinh đang ngủ phía băng ghế sau của xe mình. Đến khi người khách mới vào xe, và hỏi về đứa bé thì anh tài xế mới hoảng hồn.

Ngay lập tức người tài xế gọi cho cảnh sát và được hướng dẫn mang em bé về đồn, nơi cha mẹ của bé đang vô cùng lo lắng sau mấy tiếng đồng hồ thất lạc đứa con mới sinh. Cuối cùng thì gia đình bốn người đã được đoàn tụ trong hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm