Bố 3 con mặc váy để chứng minh thời trang phi giới tính

Một người đàn ông có gia đình đã mặc váy và mang giày cao gót trong năm năm liền để chứng minh rằng thời trang không phân biệt giới tính, báo Daily Mail đưa tin.

Ông Mark Bryan, một kỹ sư đã có vợ và ba con luôn mặc váy bó và đi giày cao gót khi ông ở nhà, đến cơ quan hay xuống phố. Ông Bryan, một người Mỹ sống ở Đức xác nhận rằng mình hoàn toàn là đàn ông nhưng lại thích mặc giống phụ nữ vì không có luật nào cấm cản và vợ, các con của ông thì hoàn toàn ủng hộ điều đó. Với ông ấy, quần áo không phân biệt giới tính.

Ông Bryan nói rằng những chiếc quần "nam" thì chỉ có một vài mẫu mã nhưng váy thì có nhiều màu sắc và kiểu dáng hơn. Ảnh: INSTAGRAM

Ông Bryan nói rằng những chiếc quần "nam" thì chỉ có một vài mẫu mã nhưng váy thì có nhiều màu sắc và kiểu dáng hơn. Đó là điều đã thôi thúc ông thay đổi phong cách của mình. Ông còn nói rằng giày cao gót khiến ông tự tin hơn và cảm thấy mình đầy quyền lực.

"Tôi luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ mặc váy bó sát và đi giày cao gót. Điều đó không liên quan đến giới tính mà là sức mạnh mà họ thể hiện. Đối với tôi, quần áo không phân biệt giới tính" – ông Bryan nói.

Ông Bryan còn tiết lộ rằng ông thích nhất là giày cao 12 cm vì chúng cho ông cảm giác thật nhất. Ảnh: INSTAGRAM

Ông Bryan còn tiết lộ rằng ông thích nhất là giày cao 12 cm vì chúng cho ông cảm giác thật nhất. Ông cũng nói rằng nhiều phụ nữ khen ngợi ông về phong cách thời trang này. Đàn ông thì họ hay đặt câu hỏi nhưng đều không lý giải nỗi tại sao ông Bryan lại chọn phong cách thời trang như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm