Biểu diễn bất thành, ảo thuật gia Ấn Độ bỏ mạng dưới sông Hằng

Thi thể của ảo thuật gia Chanchal Lahiri hôm 17-6 đã được tìm thấy trên sông Hằng, sau khi ông biểu diễn màn tự nhốt mình trong lồng kính, trói tay chân bằng xích rồi được cần cẩu hạ xuống sông trước đó một ngày.

Hôm 16-6, người thân, người hâm mộ, phóng viên và rất nhiều cảnh sát đã tụ tập ở một nhánh sông Hằng tại thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ để xem ảo thuật gia Chanchal Lahiri, 40 tuổi, biểu diễn.

Khoảnh khắc nhà ảo thuật bị thả xuống sông hôm 16-6. Ảnh: AFP

Ông tự nhốt mình trong một chiếc lồng, trói tay, chân bằng xích và dây thừng, sau đó được một cần cẩu từ từ hạ xuống sông. 

Nếu tôi có thể tự giải thoát cho mình, đó sẽ là phép thuật. Nếu tôi không thể, đó sẽ là thảm kịch", nhà ảo thuật có nghệ danh "pháp sư Mandrake" nói trước khi được thả xuống nước.

Tuy nhiên, sau đó nhà ảo thuật đã không nổi lên mặt nước. Nhân viên cứu hộ đã phát hiện ra thi thể của ông vào tối 17-6 sau cuộc tìm kiếm 24 giờ điên cuồng.

Trước đó, Lahiri tuyên bố ông từng thực hiện thành công trò ảo thuật tương tự cách đây 21 năm tại cùng địa điểm này. Ảnh: AFP


Trước đó, ông Lahiri tuyên bố ông từng thực hiện thành công trò ảo thuật tương tự cách đây 21 năm tại cùng địa điểm này. "Tôi ở bên trong một hộp kính chống đạn với dây xích và các ổ khóa, được hạ xuống từ cầu Howrah. Sau đó, tôi thoát ra ngoài trong vòng 29 giây", ông nói.

Khi thực hiện màn biểu diễn tương tự năm 2013, ông Lahiri đã bị các khán giả tấn công vì phát hiện "pháp sư" này thoát ra khỏi lồng qua một chiếc cửa được bố trí sẵn. Sau 6 giây, Lahiri nổi lên mặt nước và bị đám đông la ó, xô đẩy, lôi tóc giả và tuyên bố họ đã nhìn thấy ông thoát ra ngoài dễ dàng như thế nào.

‘Chơi dao’ nào ngờ bị chém rơi mũi
‘Chơi dao’ nào ngờ bị chém rơi mũi
(PLO) -Vừa qua, tờ Daily Mail (Anh) đã đưa tin một cảnh tượng "dở khóc, dở cười" khi một chàng trai bị chém rơi mũi của mình trong lúc anh "ảo thuật", ngậm một cây xúc xích để cho bạn mình dùng kiếm chém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm