Biệt thự triệu đô của vợ ba ông trùm Playboy

Theo trang Daily Mail cho hay khi biệt thự này được Hugh mua cho Crystal từ năm 2013, với giá 5 triệu USD khi cả hai vẫn còn đang chung sống với nhau tại lâu đài Playboy. 

Vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên khi Hugh Hefner qua đời, Crystal không có tên trong di chúc. Tuy nhiên, cô có được căn biệt thự ở Hollywood Hills do chồng tặng và được chồng mở một quỹ ủy thác trị giá 5 triệu USD đứng tên mình.

Theo trang mua bán bất động sản Realtor, căn biệt thự này nằm trên một sườn đồi, rộng 550 m2, có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và xây dựng từ năm 2011.

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi với rạp chiếu phim tại gia. Chưa kể, với lối thiết kế độc đáo, căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời. Khu sân vườn là một thảm cỏ xanh ngát bao quanh một hồ bơi tuyệt đẹp. Trong khi đó, bên trong nhà hoàn toàn được lót bằng sàn gỗ cao cấp và gạch tường bóng loáng.

Được biết ông trùm Playboy Hugh Hefner kết hôn lần thứ 3 với Crystral vào năm 2012 khi ông đã 86 tuổi mà cô vợ bé nhỏ chỉ mới 26. Trước đó vào năm 2011, hai người cũng đã lên kế hoạch đám cưới nhưng đến ngày cưới thì Crystral đột nhiên từ hôn. Theo như những gì  Hugh Hefner công bố thì cô vợ hờ đã thay lòng đổi dạ.

Mặc dù cách nhau 60 tuổi và cũng có nhiều điều tiếng cho rằng Crystal chỉ là “kẻ đào mỏ” nhưng cô đã chứng tỏ tình yêu dành cho ông trùm khi tận tụy chăm sóc ông những ngày cuối đời.

Trước đó, ông từng trải qua hai lần đò. Cuộc hôn nhân đầu tiên khá hạnh phúc với Mildred Williams (mẹ của Christie và David). Sau khi chia tay tình đầu, ông bắt đầu thành lập cho mình một “hậu cung” đông đúc với vô số bạn tình nóng bỏng, đa phần là người mẫu tạp chí của ông.

Đến năm 1989, Hefner kết hôn với người vợ thứ hai Kimberley Conrad (mẹ của Marston và Cooper), cũng từng là một người mẫu nổi tiếng của Playboy, nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài đến năm 2010.

Vào cuối tháng 9 năm ngoái, ông trùm Playboy lừng lẫy đã qua đời tại lâu đài Playboy ở Holmby Hills, hưởng thọ 91 tuổi. Từ khi ông qua đời, cô vợ ba Crystral dường như cũng được bắt đầu một cuộc sống độc lập trong mơ, với khối tài sản kếch xù được ông chồng nổi tiếng để lại.

'Mỗi ngày tôi vẫn nhớ anh ấy quay quắt. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ. Anh ấy dạy tôi cách yêu thương, sự tốt bụng. Anh ấy đối xử với mọi người rất tốt, ai cũng có thể ghé nhà ảnh chơi, cho dù đó là ai đi nữa" - Crystal nói với tờ Sunday Telegraph

Crystal cũng thú nhân rằng công việc kinh doanh mỹ phẩm của cô không mấy thuận lợi kể từ khi Hugh Hefner qua đời, nên cô cũng không còn chưng diện nhiều như trước. Tuy nhiên, giờ cô đang lên kế hoạch để có một cuộc sống độc lập hơn.

Dưới đây là từng ngóc ngách căn nhà tuyệt đẹp mà ông trùm Playboy để lại cho cô vợ ba của mình:

Một góc đầy nắng trong căn nhà, nơi mọi người dùng để sưởi nắng, trò chuyện. Ảnh: Zillow

Hồ bơi nhỏ nhưng tuyệt đẹp, sàn bể bơi được lát gỗ sang trọng, với nhiều thảm cỏ xanh ngắt. Ảnh: Zillow

Biệt thự triệu đô của vợ ba ông trùm Playboy ảnh 4

Một góc phòng khách đầy nắng, với view sườn đồi cực đẹp và nội thất trắng sang trọng. Ảnh: Zillow

Bàn ăn với thiết kế hiện đại, cá tính. Bàn ăn được làm từ thân cây nguyên khối phối với ghế ăn sang trọng. Ảnh: Zillow

Một phòng ngủ ngập ánh nắng với phong cách boho đa màu sắc, cùng với nội thất đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Ảnh: Zillow

Rạp chiếu phim tại gia với những dãy ghế êm ái và cực kỳ sang trọng. Ảnh: Zillow

Khu bếp được thiết kế sang trọng với khu bàn ăn, kèm với đảo bếp cực kì sang trọng.

Phòng tắm sang trọng với bồn tắm rời màu trắng cùng thiết kế tiện dụng, trang nhã. Ảnh: Zillow

Phòng thư giãn với bàn banh. Ảnh: Zillow

Phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ cao cấp, cũng như lối thiết kế trẻ trung và đón ánh nắng. Ảnh: Zillow

Một khu vực sưởi nắng khác của căn nhà. Ảnh: Zillow

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm