Biết sẽ ly dị thì mua ngay nhà này!

Đây là một căn nhà nổi do kiến trúc sư Omar Kbiri hợp tác với Công ty thiết kế OBA của Hà Lan vẽ kiểu và sản xuất. Căn nhà ra đời từ một ý tưởng rất đơn giản và thậm chí khiến nhiều người phải bật cười, đó là dự phòng khi cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, vợ chồng đường ai nấy đi thì họ không phải mất thời gian và đau đầu với việc tranh cãi hay kiện tụng về việc phân chia tài sản và ngôi nhà. Khi đó, mỗi người chỉ cần cất bước ra đi cùng… một nửa mái ấm thân thương của mình là xong!

Thoạt nhìn ngôi nhà khá hiện đại và có kiểu dáng tân thời dành cho một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, trên thực tế ngôi nhà được lắp ghép một cách rất mỹ thuật từ hai khối nhà tiền chế riêng lẻ. Để đến khi cần, chủ nhà chỉ cần gọi thợ đến tháo rời chúng ra thì sẽ có được ngay lập tức hai căn hộ độc lập và hoàn chỉnh.

Nhờ được thiết kế từ những vật liệu nhẹ như sợi carbon và lớp sơn tường giả gỗ mờ đục, hai khối nhà sau khi được tháo rời ra dễ dàng nổi trên mặt nước và cặp vợ chồng sau khi ly dị sẽ có thể nhanh chóng mạnh ai nấy… bơi đi tìm một bến đỗ bình yên mới!

Với ý tưởng độc đáo đó, kiểu nhà này có lẽ đã đáp ứng được một lối sống hiện đại, nhanh, gọn hiện nay của nhiều người dân trong cộng đồng. Được biết nhóm thiết kế hứa sẽ sớm giới thiệu nhà mẫu để những khách hàng tiềm năng có thể đến kiểm tra chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ của ngôi nhà và họ cũng hy vọng sẽ có được đơn đặt hàng vào đầu năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm