Bị ném trứng vào nhà, dùng súng hơi bắn trả

Zoe Edwards, 38 tuổi, người phụ nữ đã có hai con, hiện sống tại Worsley, Manchester đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi hành hung trẻ em. Theo cảnh sát, vì quá tức giận khi bọn trẻ ném trứng vào nhà mình trong đợt Halloween vừa rồi, cô đã lấy khẩu súng hơi và đuổi theo một nhóm 10-15 đứa trẻ hơn nửa cây số.

Tòa án ở Manchester cáo buộc Edwards đã dùng khẩu súng hơi ngắn bắn vào lưng một đứa trẻ và vào ba lô một đứa khác. Cô còn gửi tin nhắn đến Facebook một đứa trẻ và hăm dọa “Ta là kẻ thù của mày!”

Edwads vốn là nhân viên của một công ty xây dựng. Cô đã phủ nhận lạm dụng hay sử dụng bất kì loại vũ khí nào để hành hung lũ trẻ. Nhưng cô cũng thừa nhận đã ra khỏi nhà để đuổi theo những “thủ phạm” đã ném trứng vào nhà cô.

 Zoe Edwards bị tình nghi đã rượt đuổi và dùng súng hơi bắn một đám trẻ vì dám ném trứng vào nhà cô (Daily Mail)

Cô cũng phủ nhận việc đã gửi tin nhắn cho lũ trẻ, và cho rằng đó là do … con trai mình làm. Bị cáo “đẫm nước mắt” khi ngồi trước phòng nhân chứng. Ngôi nhà trị giá 305 nghìn Euro (hơn tám tỷ đồng) đã liên tiếp bị ném trứng kể từ sau vụ việc.
Lũ trẻ thừa nhận đã không báo lại cho bố mẹ chúng biết về “cuộc tấn công” mãi tới hai hay ba ngày sau. Một trong số bảy đứa trẻ đã xin lỗi dám vì ném trứng vào chồng của Edwards.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm