Bí mật cầu hôn bạn gái trong suốt 365 ngày

Đoạn video cầu hôn gây bão trên mạng xã hội

Dean Smith đã làm một video cho bạn gái Jennifer Kessel, quay lại cảnh anh đã bí mật cầu hôn cô trong suốt cả 365 ngày.

Trong chuyến du lịch gia đình tới Aruba, Jennifer đã được chị gái Jaclyn hướng dẫn đi xuống sảnh để nhận “bất ngờ”. Ở nơi ấy, anh trai cô và một người bạn đã giúp đưa Jennifer đến bờ biển, nơi cha và mẹ kế cô đang đợi để đưa cho cô xem đoạn phim.

Chàng trai đã bí mật cầu hôn bạn gái mỗi ngày 

Smith bắt đầu nói trên màn hình: “Điều em không biết là anh đã chuẩn bị cho món quà sinh nhật này hơn một năm rồi.”

Đoạn phim liền chuyển đến cảnh Dean quay vào sinh nhật Jennifer năm trước. “Anh chỉ muốn làm video này để nói với em rằng hôm nay là ngày mà anh đã quyết định ở bên em trọn đời,” anh bày tỏ.

 Và chàng trai đã cầu hôn thành công

Nhưng Dean nói trong đoạn phim rằng anh muốn tìm một cách cầu hôn chứng tỏ cho cô thấy rằng anh yêu cô như thế nào, và anh nghĩ về cô “từng giây phút mỗi ngày theo nghĩa đen”.

Dean quyết định làm điều đó bằng cách cầu hôn Jennifer từng ngày trong cả năm với một thông điệp viết trên tấm bảng trắng. Đoạn phim sau đó chiếu từng cảnh của 365 lời cầu hôn.
Xen giữa các thông điệp là những đoạn phim ngắn của Jennifer và cặp đôi mà Dean đã quay trong suốt cả năm. Jennifer quá choáng ngợp đến mức cô phải dừng lại để trấn tĩnh trước khi bước tới gần anh. Sau đó, Dean quỳ một chân xuống, khi mặt trời đang chìm vào biển Caribbe. Và cô ấy đã đồng ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm