Bị cọc gỗ 38cm đâm xuyên đầu … vẫn sống sót

Y bác sĩ tại một trạm cấp cứu khẩn cấp ở Ba Lan đã vô cùng choáng váng khi một người đàn ông 40 tuổi - Kamil Podwinski đi vào trung tâm y tế và yêu cầu “gỡ giúp” một thanh gỗ dài hơn 38 cm đâm xuyên qua đầu.
Trước đó, Kamil đã trượt chân ngã xuống khỏi hiên nhà và đập mặt xiên thẳng qua thanh gỗ.
Một tờ báo của New York đưa tin, thanh cộc gỗ đã đâm xuyên qua hốc mắt của ông Podwinski và xuyên thẳng ra sau phía sau cổ nạn nhân.

Các y bác sĩ ở đây đã vô cùng bối rối và lo sợ họ sẽ không thể lấy được thanh gỗ ra khỏi đầu người đàn ông mà không gây thêm tổn thương ngoài ý muốn. hậm chí, lực lượng cứu hỏa đã được điều động đến để hỗ trợ.

Bị cọc gỗ 38cm đâm xuyên đầu … vẫn sống sót ảnh 1
 Một người đàn ông Ba Lan trượt chân trong khi làm việc và đập đầu xuyên qua thanh gỗ dài 38cm

Phát ngôn viên sở cứu hỏa Andrzejewski cho biết: "Bệnh viện đã điện thoại yêu cầu chúng tôi xuống ứng cứu. Thanh gỗ đã gắn sâu vào mặt nạn nhân. Phải tốn rất nhiều công sức mới có thể cưa ngắn thanh gỗ mà không gây thêm tổn thương nào. Thế nhưng nạn nhân không hề tỏ ra lo lắng hay kêu ca gì cả”.

Các bác sĩ cũng không thể chụp X-quang đầu của Kamil vì thanh gỗ quá vướng víu. Do đó, nạn nhân đã được chuyển đến một bệnh viện chuyên khoa ở thành phố lớn Poznan.
Đáng chú ý, nạn nhân luôn giữ được “thái độ bình tĩnh” trong suốt toàn bộ quá trình gỡ bỏ thanh gỗ và không có bất kỳ rắc rối nào xảy ra.
Một bác sĩ điều trị cho biết: "Đây thực sự là một điều kì diệu khi mà cuộc chữa trị hoàn toàn không gây thêm bất cứ ảnh hưởng nghiêm trọng nào cho bệnh nhân. Ông ấy đang hồi phục”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm