Bị bắt giam vì tịch thu điện thoại của con gái 12 tuổi

Ronald Jackson, một ông bố ở bang Texas (Mỹ) bị bắt giam một đêm ở trụ sở cảnh sát vì tịch thu chiếc điện thoại iPhone 4 của con gái.

Ông Ronald Jackson tịch thu chiếc iPhone của cô con gái 12 tuổi sau khi đọc thấy một tin nhắn không phù hợp trong máy con. Chia sẻ với hãng tin CBS News (Mỹ) ông cho biết chỉ muốn dạy dỗ con gái với tư cách một người cha khi thấy con làm điều sai quấy.

Chiếc iPhone 4 làm ông  Ronald Jackson phải bị giam một đêm. (Ảnh: THE MIRROR)

Một vài giờ sau cảnh sát đến nhà tìm ông, nói ông bị cáo buộc tội trộm cắp vì chiếc điện thoại thuộc sở hữu mẹ cô bé. Lý do là vợ cũ ông - mẹ cô bé, vốn tái hôn với một cảnh sát, đã báo cảnh sát hành động của ông vì không đồng ý quan điểm dạy dỗ con của ông.

Ông bị cảnh sát giải đi sau khi từ chối nộp lại chiếc iPhone. “Tôi không muốn cảnh sát bảo tôi phải dạy dỗ con như thế nào. Không thể hiểu nổi tại sao họ lại làm lớn chuyện lên.”

Sau một đêm ở trụ sở cảnh sát ông được về nhà sau khi nộp 1.500 USD tiền bảo lãnh. Phiên tòa sau đó xử ông Ronald Jackson vô tội. Tuy nhiên ông không có ý định sẽ kiện ngược cảnh sát vi phạm quyền công dân.

Ông hiện vẫn giữ chiếc iPhone 4 và không còn qua lại gì với vợ cũ và con gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm