Bí ẩn kim tự tháp băng tuyết xuất hiện ở Nam Cực

Theo Daily Mail, trên Youtube mới đây xuất hiện một đoạn video cho thấy hình ảnh một kim tự tháp bí ẩn nổi lên giữa băng tuyết Nam Cực. Nhiều người theo thuyết âm mưu cho rằng đây là căn cứ của người ngoài hành tinh.

Đoạn video gây xôn xao này được đăng tải trên kênh Youtube “Third Phase of the Moon”, kênh video chuyên đăng tải các giả thuyết về người ngoài hành tinh.

kim tự tháp Nam Cực

Hình ảnh về kim tự tháp bí ẩn ở Nam Cực được cho là căn cứ của người ngoài hành tinh. Ảnh: Daily Mail

Hình ảnh xuất hiện trong video là một cấu trúc có dạng kim tự tháp nổi lên giữa băng tuyết ở Nam Cực.

Điều này làm dấy lên tin đồn đây là căn cứ ngoài hành tinh và “Ngoại trưởng Mỹ John Kerry hồi tuần trước đã đến Nam Cực để thăm căn cứ này”.

Hình ảnh trong video được cho là do Google Earth chụp lại nhưng với tên địa danh viết sai chính tả là “Antartica Pyramid”, thay vì “Antarctica Pyramid”. Do vậy, chưa rõ bức ảnh này có bị chỉnh sửa hay không.

kim tự tháp Nam Cực

Kim tự tháp bí ẩn xuất hiện trong video với tên địa danh viết sai chính tả. Ảnh: Daily Mail

Đoạn video trên nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Những người ủng hộ hết lời khen ngợi và coi đây là “phát hiện mang tính đột phá”. Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây chỉ là thắng cảnh thiên nhiên, hoàn toàn không phải nhân tạo.

Nigel Watson, một chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định UFO, khẳng định hình ảnh này đã qua chỉnh sửa bằng phần mềm photoshop, một ngọn núi tự nhiên đã bị cắt gọt để trông giống một chiếc kim tự tháp.

Hồi tháng 10, trên Youtube cũng xuất hiện một đoạn video tuyên bố rằng bên dưới Tam giác quỷ Bermuda có một kim tự tháp pha lê. Và kim tự tháp này đã gây ra sự biến mất của máy bay, tàu thuyền khi đi qua khu vực Bermuda. Song đến nay tuyên bố này vẫn chưa được xác thực.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.