Bé trai 2 tuổi làm phù rể qua đời

Cô Christine Swidorsky Stevenson chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng bé Logan đã qua đời trong vòng tay của cô lúc 20 giờ 18 phút (giờ địa phương) tại nhà riêng ở thành phố Jeannette.

Bé trai 2 tuổi làm phù rể qua đời ảnh 1

Cô Christine Swidorsky Stevenson và con trai Logan. Ảnh: AP

Trước đó, cô viết trên trang Facebook rằng sức khỏe con mình đang kém đi. Hơi thở của bé lúc nhanh lúc chậm. Sau khi kiểm tra, cô được thông báo rằng bé Logan không còn nhiều thời gian để sống. Cô nói thêm: “Anh Sean và tôi ôm con cả ngày, sau khi con được chích thuốc giảm đau thì đã trút hơi thở cuối cùng trên tay tôi. Logan đang ở cùng các thiên thần và không còn chịu đau đớn nữa”.

Ban đầu, anh Sean Stevenson và cô Christine Swidorsky định cưới vào tháng 7-2014 nhưng sau đó đã quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn tại sân sau nhà mình khi các bác sĩ vào tháng rồi báo tin bé Logan chỉ có thể cầm cự thêm 2 - 3 tuần nữa.

Họ muốn bé Logan chứng kiến đám cưới và có mặt trong tấm ảnh chụp gia đình. Logan đứng cùng bà nội Debbie Stevenson trong khi cha mẹ thực hiện nghi lễ. Làm phù dâu là Isabella Johns, 13 tuổi, con gái riêng của cô Swidorsky. Savannah,1 tuổi, con gái chung của họ, đảm nhiệm việc tung hoa trong lễ cưới.

Bé trai 2 tuổi làm phù rể qua đời ảnh 2

Anh Sean Stevenson và cô Christine Swidorsky (phải) tổ chức đám cưới sớm hơn dự kiến để con trai được làm phù rể. Ảnh: ABC

Logan chào đời ngày 22-10-2010. Ngay sau sinh nhật 1 tuổi, bé được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu myeloid cấp tính, một bệnh ung thư dòng tủy của các tế bào máu. Logan đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật. Bé được thực hiện ca cấy ghép tế bào gốc vào tháng 7-2012, tiếp đó là cắt bỏ một quả thận bị khối u tàn phá vào tháng 3 vừa qua.

Hồi tháng 6, Logan đi chơi ở Disney World nhưng ngã bệnh. Bé đã nhập viện tại bang Florida trước khi về lại Pittsburgh. Xét nghiệm cho thấy quả thận còn lại của Logan cũng sắp hỏng khiến tin xấu đến nhanh hơn. Gia đình cho Logan xuất viện để trải qua những ngày cuối cùng bên cạnh người thân tại nhà.
Theo Xuân Mai (NLĐO / Fox News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm