Bé sơ sinh bị ‘xả nước’ xuống cống sống sót thần kỳ

Tờ Mirror đưa tin, một em bé đã được phát hiện bởi một người đi đường khi ông nghe tiếng khóc của cậu bé vang lên từ trong cống. Ngay lập tức lực lượng cứu hộ ở tỉnh Thiển Tây, Trung Quốc được điều động đến tháo nắp cống và giải cứu đứa trẻ.

 Bé trai sơ sinh được tìm thấy dưới nắp cống

Thành viên trong đội cứu hộ đã phải chạy đua với thời gian. Chỉ cần chậm hơn một chút, em bé đã có thể bị ngạt thở bởi khí độc hay bị chết đuối trong nước bẩn. Các nhân viên không thể đập bể đường ống vì việc này có thể làm bị thương hay giết chết bé. Vì vậy họ đã phải dùng một số công cụ để mở rộng cống và kéo bé lên.

Cậu bé khi đó vẫn còn dây rốn và được cắt rất vụng về. Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm người mẹ của đứa bé. Đây không phải là lần đầu tiên trường hợp “mẹ xả nước vướt con vào ống cống” xảy ra tại Trung Quốc. 

Xiaoxiao đang được chăm sóc đặc biệt  

Trong khi đó bé trai sơ sinh được đưa đến bệnh viện và chăm sóc đặc biệt. Hiện nay em đã hoàn toàn khỏe mạnh. Các bác sĩ hy vọng em sẽ không phải chịu biến chứng nào trong thử thách đầu đời này.

Bác sĩ điều trị của em cho biết: "Cậu bé đã sống sót một cách thần kỳ. Một bé sơ sinh còn đỏ hỏn được cứu sống dưới nắp cống. Thật không thể tin được”.

Các thành viên trong đội cứu hộ nhận mình là ba mẹ tạm thời của em 

Đội cứu hỏa thành phố đã tự nhận làm cha mẹ “tạm thời” của đứa trẻ trong thời gian các điều tra viên tiến hành tìm hiểu vì sao em lại bị xả xuống hệ thống thoát nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm