Bé ba tuổi bị cả nhà giết chết

Bé ba tuổi bị cả nhà giết chết ảnh 1

Bé gái 3 tuổi bị cha mẹ và họ hàng giết chết ở Bukit Mertajam
Cảnh sát cho biết bi kịch xảy ra tại nhà của nạn nhân ở thị trấn Bukit Mertajam, cách thủ đô Kuala Lumpur 280 km về phía bắc.
Cả cha mẹ, bà ngoại, hai người anh em họ của nạn nhân và một người giúp việc Indonesia đã bị bắt và cảnh sát coi đây là một vụ giết người.

Ông Azman Abd Lah, cảnh sát trưởng quận Seberang Perai Tengah, cho biết một người bác của nạn nhân đã tình cờ phát hiện ra vụ việc.

“Nhân chứng này đã thấy rất nghi ngờ mọi người tập trung trong phòng ngủ và khóa trái cửa lại. Gọi mãi cũng không ai chịu mở cửa, nhân chứng lập tức báo tin cho cảnh sát”, ông Azman Abd Lah cho biết.
 
Cảnh sát trưởng quận Seberang Perai Tengah cho biết thêm rằng cảnh sát đã phá cửa phòng ngủ và nhìn thấy cô bé đang bị các nghi phạm hành hạ.

Bé ba tuổi bị cả nhà giết chết ảnh 2

Hình minh họa (Alamy)
“Cảnh sát tin rằng đứa trẻ đã chết ngay trước khi họ tới nơi bởi cơ thể nạn nhân vẫn còn ấm và nguyên nhân cái chết được xác định là do bị ngạt”, ông Seberang nói.

Tờ Sin Chew Daily đưa tin các nghi phạm ở độ tuổi từ 16 đến 67 và đang bị tạm giữ năm ngày để phục vụ quá trình điều tra của cảnh sát.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Sin Chew Daily)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm