Bất ngờ xuất hiện trên bãi biển sau 1,5 năm bị sóng cuốn trôi

Nining Sunarsih, 52 tuổi, đang đi nghỉ ở Sukabumi, Tây Java, Indonesia thì bị sóng cuốn trôi trên bãi biển Citepus. Vào thời điểm đó, các nhân chứng nghe thấy người phụ nữ la hét và vẫy tay để được giúp đỡ, nhưng họ không làm gì được. 

Sau đó, hàng loạt hoạt động tìm kiếm diễn ra hòng mong tìm thấy xác của người phụ nữ nhưng vô vọng. Đến một tuần sau, người nhà bà Nining Sunarsih được cảnh sát thông báo đến nhận diện một thi thể tìm thấy trên biển nhưng họ nói rằng đó không phải là bà do thiếu một vết bớt trên bụng. Ngoài ra, sau khi xét nghiệm ADN thì kết luận rằng đó không phải là bà Nining Sunarsih.

Vài tháng tiếp theo, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm nhưng không đạt kết quả, các nhà chức trách quyết định dừng tìm kiếm và tuyên bố rằng bà Nining Sunarsih đã chết.

Hiện bà Nining Sunarsih đã được đưa về nhà nghỉ ngơi. Ảnh: Tribun News

Bẳng đi gần một năm rưỡi, cách đây mấy ngày, bỗng dưng chú của bà Nining mơ thấy bà, trong đó bà bảo ông tìm bà trên một bãi biển ở Palabuhanratu, gần nơi bà đã biến mất từ hơn một năm rưỡi trước. Ban đầu, ông không mấy quan tâm nhưng rồi giấc mơ kỳ lạ đó cứ lặp đi lặp lại liên tục khiến ông và gia đình buộc phải thử khởi động lại công việc tìm kiếm.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, họ thấy bà bất tỉnh nằm phủ trong cát. Điều lạ lùng là Nining mặc cùng một bộ đồ vào ngày bà biến mất, một chiếc váy vàng có hoa văn và quần đen.

Gia đình nhanh chóng đưa bà đến bệnh viện cấp cứu và được biết sức khỏe bà đang dần hồi phục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm