Bật mí về gia đình cao 8m

Gia đình Kulkarnis, ở thành phố Pune, phía đông Ấn Độ, cao hơn hẳn những người xung quanh.

Sharad Kulkarni, 52 tuổi, cao 2m17 và vợ là Sanjot, 46 tuổi, cao 1,87m. Hai con gái của họ là Mruga, 22 tuổi và Sanya, 16 tuổi lần lượt cao 1m82 và 1m93. Chiều cao tổng cộng của cả gia đình là gần 8m.

Bật mí về gia đình cao 8m ảnh 1

Ông và bà Kulkarni đã được vinh danh trong sách các kỷ lục Limca của Ấn Độ là cặp đôi cao nhất nước này vào năm 1989 sau khi họ kết hôn. Họ đã hy vọng trở thành cặp đôi cao nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness cho tới khi cặp đôi Wayne và Laurie Hallquist, từ Stockton, California (Mỹ) được tuyên bố có chiều cao tổng cộng 4m8.

Ông Kulkarni nói: 'Chúng tôi có chút thất vọng. Thật tuyệt khi được công nhận lúc bạn đang sống một cuộc sống khác thường. Nó sẽ có ý nghĩa gì đó. Tuy nhiên, chúng tôi rất hào hứng nhìn về triển vọng mới".

Bật mí về gia đình cao 8m ảnh 2

Khi lớn lên, cả Sharad và Sanjot đều phải đối mặt với những năm tháng dài bị trêu chọc và nhạo báng. Khi Sharad Kulkarni cao tới 2m vào tuổi thiếu niên, anh chàng đã trút năng lượng vào thể thao và kết quả là chơi bóng rổ cho đất nước.

Trong khi đó, Sanjot phải vật lộn với việc không được thừa nhận và thích nghi với ngôi làng hẻo lánh mà cô sinh sống.

Ngay từ đầu thời kỳ thiếu niên, cặp đôi trên bắt đầu biết việc cưới xin của mình sẽ gặp khó khăn. Sanjot nói: "Thật khó cho một phụ nữ cao hơn một người đàn ông ở Ấn Độ. Nam giới ở đây giữ vai trò quyền lực hơn vì vậy tôi không bao giờ muốn kết hôn với một người đàn ông nhỏ bé hơn và rồi anh ấy lại bị chế nhạo về vợ của mình. Có nhiều khả năng, tôi không bao giờ lấy chồng".

Bật mí về gia đình cao 8m ảnh 3

Tuy nhiên, có một buổi tối bà của Sanjot đã phát hiện ra Sharad Kulkarni đi bộ dọc một con phố ở Mumbai và đã tiếp cận chàng trai này.

Sharad nói: 'Một phụ nữ lớn tuổi tới gần tôi và hỏi tôi đã có gia đình hay còn độc thân và liệu tôi có muốn gặp cháu gái bà, người cao trên 1m8 không? Ban đầu, tôi không tin và từ chối, song bạn bè tôi đã thuyết phục tôi lấy số điện thoại".

Vài tuần sau, cha mẹ của Sharad gọi số điện thoại trên và dàn xếp một cuộc gặp cho cặp đôi tương lai, như phong tục Ấn Độ. Sharad làm việc tại một ngân hàng nói: "Nhiều phụ nữ nói họ cao 1m8 nhưng khi gặp họ chỉ cao khoảng 1m5 và như thế là quá bé nhỏ với tôi. Tuy nhiên, khi tôi gặp Sanjot, tôi rất vui vì cô ấy cao. Tôi biết, cả hai sẽ hạnh phúc".

Cặp đôi này kết hôn vào tháng 12/1988. Một năm sau, sách kỷ lục Limca tuyên bố họ là căp vợ chồng cao nhất Ấn Độ. Hiện giờ, cùng với hai cô con gái đang trưởng thành là Mruga và Sanya, họ hy vọng sẽ có cơ hội trở thành gia đình cao nhất thế giới. Cả Mruga và Sanya đều muốn trở thành người mẫu và hy vọng chiều cao của họ sẽ khiến cả hai có lợi thế lớn.

Bật mí về gia đình cao 8m ảnh 4

Nhà Kulkarnis có những tủ quần áo đầy những bộ đồ và giày dép được thửa riêng vì việc mua sắm trên phố với họ là bất khả thi. Cỡ giày của những người trong gia đình thường ở size 8 đến 12 và họ thường phải đặt mua giày qua mạng từ châu Âu.

Ngoài ra, nhà của gia đình Kulkarnis cũng được sửa sang để phù hợp với chiều cao, mọi cửa ra vào đều được nâng từ 1m8 lên 2m50. Đồ đạc của nhà Kulkarnis cũng được đóng riêng, gồm giường, tủ, kệ bếp và thậm chí là chiều cao của bệ xí.

Gia đình này cũng không bao giờ dùng các phương tiện giao thông công cộng, họ thường đi lại bằng xe máy. Khi cần di chuyển bằng máy bay, họ thường đề nghị được ngồi hàng đầu hoặc ở cửa thoát hiểm.

Mruga nói: ‘Sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi sống ở châu Âu và sống trong bầu không khí cởi mở ở đây"

Sách kỷ lục Guinness hiện chưa có mục gia đình cao nhất song ban quản lý cho biết họ đang cân nhắc.

Theo Hoài Linh (VNN / DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm